HLV U22 Thái Lan Akira Nishino do thám U22 Việt Nam của ông Park

Sau khi dẫn dắt U22 Thái Lan đánh bại U22 Singapore tỉ số 3-0 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng SEA Games 30, huấn luyện viên Akira Nishino đã đích thân tới sân Rizal Memorial để theo dõi U22 Việt  Nam của ông Park Hang-seo thi đấu.

HLV Akira Nishino có mặt trên khán đài sân Rizal Memorial để theo dõi U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia.
HLV Akira Nishino có mặt trên khán đài sân Rizal Memorial để theo dõi U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia.

Sau khi đánh bại U22 Singapore, U22 Thái Lan sẽ còn 2 trận đấu với U22 Lào và U22 Việt Nam để tìm kiếm tấm vé vào bán kết. Trong khi đó, nhiều khả năng U22 Lào sẽ không phải là đối thủ của U22 Thái Lan, mà mục tiêu của huấn luyện viên Akira Nishino sẽ là U22 Việt Nam.

Kênh thông tin của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Changsuek đưa tin, huấn luyện viên Nishino đã đến dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

“Huấn luyện viên Nishino đã đến sân Rizal Memorial do thám màn trình diễn của U22 Việt Nam”, Changsuek viết.

Điều này là hoàn toàn không quá bất ngờ, khi cặp đấu U22 Việt Nam và U22 Indonesia có ảnh hưởng không nhỏ tới tấm vé đi tiếp của U22 Thái Lan.

U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ là đối thủ quyết định tấm vé đi tiếp của U22 Thái Lan.
U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ là đối thủ quyết định tấm vé đi tiếp của U22 Thái Lan.

Cùng với đó đây là cuộc đấu khá cân bằng, nên cả hai đội đều tung ra sân những quân bài tốt nhất và sẽ lộ chiến thuật, đó là cơ hội để ông Akira Nishino có thể bắt bài U22 Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 30.

Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tỏ ra thận trọng và cũng đã do thám kĩ những đối thủ mạnh trong bảng đấu là U22 Indonesia và U22 Thái Lan.

Đó là trận đấu cả 2 đội bóng trên chạm trán nhau trong ngày mở màn SEA Games 30, huấn luyện viên Park Hang-seo sau khi đánh bại U22 Brunei với tỉ số đậm 6-0 đã cùng các trợ lí của mình dành toàn bộ thời gian sau đó theo dõi U22 Thái Lan đấu U22 Indonesia. Trận đấu mà đoàn quân của ông Nishino nhận thất bại 0-2 trước U22 Indonesia.

U22 Việt Nam sẽ chạm trán với U22 Singapore vào ngày 3.12 trước khi bước vào trận đấu quyết định với U22 Thái Lan vào ngày 5.12.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.