HLV Park Hang-seo tự hào về học trò, thừa nhận thắng khó khăn

GD&TĐ - U22 Việt Nam đã có một chiến thắng không dễ dàng trước U22 Indonesia, nhưng đó là cuộc lội ngược dòng hoàn hảo, thể hiện tinh thần chiến đấu đến cùng. 

HLV Park Hang-seo rất tự hào vê các học trò ở trận đấu này.
HLV Park Hang-seo rất tự hào vê các học trò ở trận đấu này.

Ở trận đấu này, U22 Indonesia bất ngờ là đội ghi được bàn thắng trước sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên U22 Việt Nam đã thể hiện được bản lĩnh và tinh thần không nản chí khi chơi tấn công dồn dập và liên tục ghi 2 bàn thắng trong hiệp hai để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 rất thuyết phục. 
 
Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo không thể giấu được sự tự hào về các học trò khi cho biết: “U22 Việt Nam đã để thủng lưới trước, nhưng chúng tôi đã giữ vững tinh thần để tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng. Tôi rất vui vì các học trò của mình không bao giờ biết đầu hàng, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến họ". 

Ông cũng thừa nhận U22 Indonesia đã khiến các cầu thủ U22 Việt Nam gặp không ít khó khăn ở trận đấu này: “U22 Indonesia đã lựa chọn lối chơi phòng ngự khiến chúng tôi gặp khó khăn, vì vậy tôi phải tung Đức Chinh vào sân và diễn biến sau đó đã diễn ra đúng kỳ vọng".

Về phần mình, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia đã cho biết: “Ở hiệp 1, chúng tôi chơi như những gì đã lên kế hoạch. Trong hiệp 2, họ chơi chắc chắn. Bàn thua của chúng tôi là do bị chia cắt hàng phòng ngự. Đây là một trận đấu rất đáng giá. Chúng tôi cần phân tích thêm hai đối thủ sắp tới để chuẩn bị trước Lào và Brunei. Chúng tôi sẽ thắng nếu gặp lại Việt Nam ở chung kết".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ