HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội FC sẽ tiến vào chung kết châu lục"

Trước khi trận chung kết liên khu vực (tương đương với vòng bán kết AFC Cup 2019) diễn ra, HLV Chu Đình Nghiêm trong phần trả lời họp báo đã đánh giá về đối thủ:

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội FC sẽ tiến vào chung kết châu lục"

“Rất khó có được thông tin từ April 25. Thông qua các trận đấu tại AFC Cup, tôi biết được rằng đây là một đội rất mạnh. CLB này dù không dùng ngoại binh nhưng họ có thể lực rất tốt, chịu chơi pressing. Cầu thủ Rim Chol Min và Kim Yu Song trên hàng công rất mạnh”.

Ông Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định: “Hà Nội FC vẫn còn 2 mặt trận ở mùa giải này. Chúng tôi sẽ toàn tâm toàn ý cho trận đấu, trước mắt là gặp April 25. Chúng tôi tham vọng sẽ vào đến chung kết châu lục”.

Liên quan đến CLB April 25, HLV O Yun Son cho biết: “Điểm mạnh của đội bóng chúng tôi là các cầu thủ đều là quân nhân. Họ có khả năng chạy rất nhanh. Còn nói về Hà Nội FC thì tôi đặc biệt chú ý đến Văn Quyết và Quang Hải”.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...