HAGL bác tin đồn Tuấn Anh thi đấu cho Muangthong United

HAGL bác tin đồn Tuấn Anh thi đấu cho Muangthong United

Chia sẻ với báo giới, Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh đã cho biết không có chuyện Tuấn Anh sang Thái thi đấu như báo chí đưa tin. Ông khẳng định:"Không bao giờ có chuyện đó.Tuấn Anh sẽ vẫn chơi cho HAGL trong mùa tới. Chúng tôi cũng không biết gì về việc lãnh đạo Muangthong United muốn mượn Tuấn Anh".

Việc Muangthong United muốn mượn Tuấn Anh nếu có thì cũng là chuyện dễ hiểu. Sau hợp đồng đầy thành công với Đặng Văn Lâm, đội bóng Thái Lan này rất muốn chiêu mộ thêm nhân tài của bóng đá Việt Nam, Quang Hải và Văn Quyết đã từng nằm trong tầm ngắm và Tuấn Anh có lẽ cũng trong diện đó.

Tuấn Anh đang là thủ lĩnh của HAGL và sẽ không rời đội bóng này để sang Thái Lan
Tuấn Anh đang là thủ lĩnh của HAGL  và sẽ không rời đội bóng này để sang Thái Lan

Sau hàng loạt chấn thương, Tuấn Anh chỉ chính thức "trở lại" thực sự ở mùa giải 2019 nhưng đã thể hiện phong độ ấn tượng trong vai trò nhạc trưởng của đội bóng phố núi. Không còn chút nhút nhát lo ngại chấn thương nào, Tuấn Anh chơi cực kỳ xông xáo, quyết liệt nhưng vẫn thể hiện được phẩm chất đặc biệt của một ngôi sao dẫn dắt thế trận.

Kỹ thuật, lối đá thông minh và bản lĩnh vượt trội khiến Tuấn Anh được xem là sự trở lại tuyệt vời nhất, đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam. Trong màu áo ĐTQG, ngôi sao người Thái Bình cũng đang là con át chủ bài, là nhân tố không thể thiếu của HLV Park Hang-seo.

Thế nên việc Muangthong United muốn có Tuấn Anh là chuyện dễ hiểu và nếu thành công, đây sẽ là hợp đồng ấn tượng nhất và giúp họ tạo nên sức hút đang kể từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi ảnh hưởng của tiền vệ HAGL này là rất lớn. Tuy nhiên BLĐ HAGL đã không định điều này sẽ không xảy ra, nhất là khi Xuân Trường vẫn đang chấn thương và chưa thể thi đấu trở lại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.