Giữa thế “nước sôi lửa bỏng”, Pep Guardiola bất ngờ buông lời khen đại địch

Man City đang trong cuộc đua gay cấn đến chức vô địch với Liverpool, nhưng Pep Guardiola lại dành những lời tốt đẹp cho đối thủ.

Giữa thế “nước sôi lửa bỏng”, Pep Guardiola bất ngờ buông lời khen đại địch

Manchester City vẫn đang chơi rất hay mùa này và hướng đến cú ăn 4 chưa từng có tiền lệ ở bóng đá Anh. Họ đã đánh bại Chelsea ở Carabao Cup để giành lấy danh hiệu đầu tiên. 

Trước mắt họ lúc này sẽ là 2 trận đấu Cup khác, với Brighton ở Cup FA và với Tottenham tại đấu trường danh giá Champions League. 

Tại Premier League, Man City cũng đã chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool sau chiến thắng 2-0 trước Cardiff. Cuộc đua song mã với đội bóng thành phố cảng vẫn đang diễn ra nghẹt thở. Nhưng mới đây, trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, HLV trưởng Pep Guardiola không quên giành những lời có cánh cho đối thủ của mình:

"Họ là một trong những đối thủ khó nhằn nhất. Họ có một chiến thuật bài bản, giờ thì phòng ngự cũng hay, gây áp lực ở tầm cao tuyệt vời và đặc biệt nguy hiểm trong những pha phản công.

Trước đây họ có một chút vấn đề với lối chơi định hướng vị trí, tuy nhiên thời gian gần đây các cầu thủ đã thấm nhuần và triển khai nó rất tốt. Liverpool có tất cả mọi thứ, đó là lý do tại sao cuộc đua lại gay cấn đến như vậy".

Giữa thế nước sôi lửa bỏng, Pep Guardiola bất ngờ buông lời khen đại địch - Ảnh 1.

Liverpool được Pep Guardiola đánh giá cao.

Lữ đoàn Đỏ đang có một trong những mùa giải hay nhất lịch sử. Họ tấn công vẫn giỏi như thường lệ, còn hậu phương đã vững chắc hơn rất nhiều với sự xuất hiện của Virgil van Dijk và Alisson Becker. Trong 32 trận đã qua của mùa giải, họ chỉ nhận 1 thất bại duy nhất – trận thua 1-2 trước chính Man City.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…