ĐT Việt Nam triệu tập 27 cầu thủ đá UAE: Chỉ 1 tân binh

GD&TĐ - Chiều tối nay (24/7), HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách triệu tập 27 tuyển thủ chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam triệu tập 27 cầu thủ đá UAE: Chỉ 1 tân binh

Vào ngày 14/11 và 19/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu quan trọng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 với Đội tuyển UAE và ĐT Thái Lan. Để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng, HLV Park Hang-seo đã sớm triệu tập lực lượng để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Chỉ gần 1 ngày sau khi V-League 2019 chính thức khép lại, HLV người Hàn Quốc đã lên danh sách 27 cầu thủ được gọi triệu tập. Không có bất ngờ nào trong lần hội quân này và cũng chỉ có đúng 1 gương mặt mới được trao cơ hội.

Ở danh sách này, bộ khung chính vẫn là những gương mặt từng được gọi chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia mới đây. Những trụ cột như Quang Hải, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tuấn Anh, Văn Lâm...vẫn có mặt đầy đủ.

Đáng chú ý trong danh sách này là sự góp mặt của tân binh Lê Văn Đại. Với những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Thanh Hóa, trung vệ này đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo.

Một cầu thủ khác cùng tên Đại là Ngân Văn Đại của Hà Nội FC cũng được HLV Park Hang-seo gọi tập trung ở đợt này. Tuy nhiên cầu thủ này không phải mới vì đã từng được HLV người Hàn Quốc trao cơ hội cách đây không lâu.

Một sự trở lại cũng đáng chú ý nữa là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Cầu thủ đang thi đấu cho TP HCM này đã lỡ cơ hội góp mặt ở đợt tập trung gần đây vì bị đau mắt. Tuy nhiên mọi thứ đã ổn và anh đã sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí.

Cả 3 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu cũng được gọi triệu tập. Tuy nhiên do phải chờ đúng lịch FIFA Day mới được trả về nên nhiều khả năng phải đến ngày 11/11 họ mới góp mặt cùng ĐTQG.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân và tập luyện từ ngày 29/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Hà Nội. HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách cuối cùng với 23 cầu thủ trước trận gặp UAE (ngày 14/11).

Danh sách cụ thể

Thủ môn (3):
Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (9): Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hoá).

Tiền vệ (9): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ