Đội tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng sau trận gặp Thái Lan

Với việc nhận thẻ vàng trong trận đấu với Thái Lan, Trọng Hoàng sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo của Việt Nam gặp Malaysia trên sân Bukit Jalil.

Trọng Hoàng bị treo giò trong trận đấu với Malaysia.
Trọng Hoàng bị treo giò trong trận đấu với Malaysia.

trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam đã phải hoạt động rất vất vả để ngăn cho đối thủ ghi bàn và đồng thời giữ được 1 điểm quý giá. Nhờ đó, chúng ta vẫn dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm.

Dù vậy, với tính chất căng thẳng của trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận 3 thẻ vàng. Trong đó, đáng chú ý là chiếc thẻ vàng của Trọng Hoàng ở phút 60 sau pha phạm lỗi với tiền đạo Supachok.

Với chiếc thẻ vàng này, Trọng Hoàng đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022. Trước đó, cầu thủ của Viettel đã nhận án phạt tương tự trong trận đấu với Malaysia. Theo luật, hậu vệ cánh phải này sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam. Đó là chuyến làm khách tới sân Bukit Jalil của Malaysia.

Đây là tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam bởi Trọng Hoàng là nhân tố vô cùng lợi hại bên hàng lang cánh phải trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo. Khả năng lên công, về thủ tuyệt vời của Trọng Hoàng luôn đảm bảo cho cánh phải của đội tuyển Việt Nam có thể hoạt động nhịp nhàng và chắc chắn.

Với nguồn thể lực dồi dào, Trọng Hoàng có thể hoạt động tích cực trong cả trận đấu và không ngại trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

Với sự vắng mặt của Trọng Hoàng ở trận đấu tiếp theo gặp Malaysia, HLV Park Hang Seo có thể tính tới phương án sử dụng Văn Thanh ở vị trí này. Hậu vệ của HAGL đã thi đấu khá hay trong mùa giải V-League vừa qua.

Ngoài Trọng Hoàng, những cầu thủ Văn Hậu (FIFA ghi nhầm là Quang Hải) và Đỗ Duy Mạnh và Tiến Linh có nguy cơ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ vàng. Riêng lão tướng Anh Đức không bị ảnh hưởng do đã từ giã đội tuyển quốc gia.

Sau trận đấu với Thái Lan, Trọng Hoàng và Hùng Dũng sẽ cùng các cầu thủ U22 Việt Nam như Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức và Trọng Hùng bay vào TP.HCM để hội quân cùng đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.
“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.