Công Phượng nghỉ hết phần còn lại của V-League 2020

GD&TĐ - Đội bóng TP.HCM xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng bị gãy xương ngón chân trái có khả năng phải nghỉ hết phần còn lại của V-League 2020.

Công Phượng gãy xương ngón chân trái có thể phải nghỉ hết phần còn lại của V-League 2020.
Công Phượng gãy xương ngón chân trái có thể phải nghỉ hết phần còn lại của V-League 2020.

Công Phượng dính chấn thương sau pha va chạm với trung Thiago Melo ở phút 53 trận TP.HCM đánh bại Dược Nam Hà Nam Định 5-1 ở vòng 12 V-League 2020.

Tuy nhiên, thông tin về chấn thương của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã được giấu nhẹm vì lý do chuyên môn sợ lộ chiến thuật.

Chấn thương nặng khiến cầu thủ sinh năm 1995 không thể góp mặt cùng đội bóng Thành phố mang tên Bác có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội FC ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, hôm 10/10.

Trước trận, đội phó Ngô Hoàng Thịnh còn chia sẻ rằng chấn thương của Công Phượng không đáng ngại và HLV Chung Hae-seong cũng không đề cập cụ thể nhưng từng cho biết Công Phượng sẽ sớm trở lại.

Thiếu vắng cầu thủ số 21 khiến đội chủ sân Thống Nhất không thể khoan thủng mành lưới Hà Nội FC nên đành chấp nhận ra về với kết quả thua chung cuộc 0-2.

Dự kiến, Công Phượng sẽ cần khoảng thời gian từ 6-8 tuần mới có thể bình phục chấn thương và điều này đồng nghĩa anh sẽ sớm phải nói lời chia tay phần còn lại của giải đấu vốn sẽ kết thúc vào ngày 8/11.

Thật quá đen đủi cho Công Phượng và cũng tiếc cho CLB TP.HCM bởi giải đấu đang lúc “nước sôi lửa bỏng” cùng đó hai chân sút triệu đô người Costa Rica vẫn chưa để lại dấu ấn nào đáng kể.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa INT.

Tăng tốc đầu tư dạy 2 buổi/ngày ở THCS

GD&TĐ - Đến nay, nhờ các địa phương quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, tuyển giáo viên theo định mức, số trường THCS đủ điều kiện dạy học 2 buổi/ngày chiếm tỷ lệ khả quan, khoảng 60%.

Học sinh Trường THCS Trần Quốc Toản 1 (TP Thủ Đức, TPHCM). Ảnh minh họa: INT

Dạy học 2 buổi/ngày sao cho hiệu quả?

GD&TĐ - Khẳng định lợi ích của dạy học 2 buổi/ngày với nâng cao chất lượng giáo dục, các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục cũng nhận diện khó khăn, thách thức...