Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam chúc mừng và tặng thưởng Đội tuyển bóng đá nữ

Tối 8/12, ngay sau khi Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành Huy chương Vàng SEA Games, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi thư chúc mừng, đồng thời quyết định tặng thưởng 100 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. 

Các nữ tuyển thủ vỡ oà trong niềm vui khi Hải Yến đánh đầu tung lưới tuyển nữ Thái Lan ở hiệp phụ thứ 1. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN
Các nữ tuyển thủ vỡ oà trong niềm vui khi Hải Yến đánh đầu tung lưới tuyển nữ Thái Lan ở hiệp phụ thứ 1. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

Trong thư, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chúc mừng Ban huấn luyện và các thành viên Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games với những trận cầu đầy thách thức và giàu cảm xúc. Những cô gái vàng Việt Nam - bằng niềm tin, sự quyết tâm cao độ, tinh thần thi đấu quả cảm đã đem lại vinh quang cho Tổ quốc.

"Luôn dõi theo các trận đấu của Đội tuyển, tôi cũng như hàng chục triệu phụ nữ Việt Nam và người hâm mộ cả nước vô cùng tự hào, khâm phục về thành tích xuất sắc và tinh thần thi đấu kiên cường của các em; chia sẻ những khó khăn, vất vả của bản thân, của gia đình và điều kiện thi đấu để luôn cháy hết mình đem lại vinh quang cho Tổ quốc", Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà nhấn mạnh.

Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà khẳng định: "Các em đang viết tiếp truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nêu cao tinh thần đoàn kết, khát vọng dân tộc, nỗ lực hết mình, đã cùng các vận động viên nữ khác góp phần quan trọng vào thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 năm 2019 cũng như trên các đấu trường khu vực và quốc tế...".

Theo TTXVN/Báo Tin tức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.