Cầu thủ U22 Thái Lan đặt mục tiêu vô địch SEA Games 30

Tiền vệ Anon Amornlerdsak tỏ ra tự tin trước trận ra quân tại SEA Games 30. Đây là lần đầu cầu thủ này tham dự một kỳ đại hội thể thao khu vực.

Các cầu thủ Thái Lan đang hướng tới tấm huy chương vàng SEA Games 2019.
Các cầu thủ Thái Lan đang hướng tới tấm huy chương vàng SEA Games 2019.

"Tôi rất hào hứng. Đây là kỳ SEA Games đầu tiên của tôi. Mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch. Trước đó, Thái Lan phải tập trung vào trận ra quân với Indonesia và giành trọn 3 điểm", SMM dẫn lời Anon Amornlerdsak.

"Chúng tôi có áp lực phải bảo vệ chức vô địch. Chúng tôi đã vô địch SEA Games 3 lần liên tiếp. Đây cũng là lợi thế, là động lực cho chúng tôi và cho cá nhân tôi để có lần đầu vô địch SEA Games".

Amornlerdsak, 22 tuổi, hiện chơi bóng cho CLB Bangkok Glass tại Thai League. Trong mùa giải qua, cầu thủ này đã chơi tổng cộng 27 trận cho đội bóng chủ quản, ghi được 5 bàn. Phong độ tốt giúp anh được HLV Nishino điền tên vào danh sách dự SEA Games.

Amornlerdsak chưa có nhiều cơ hội làm việc với HLV Nishino nhưng anh khẳng định cách tập luyện tại U22 Thái Lan không khiến anh gặp khó khăn. Cầu thủ này cũng tỏ ra háo hức khi được tập luyện cùng nhiều cầu thủ có kinh nghiệm ở U22 Thái Lan.

Nói về mặt sân cỏ nhân tạo ở SEA Games tới, Amornlerdsak cho biết: "Tôi không quá lo lắng dù chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện trên mặt cỏ nhân tạo. Theo tôi, khác biệt là nhiều lớn so với cỏ tự nhiên".

"Với trận gặp Indonesia, chúng tôi sẽ phải chơi gắn kết. Chúng tôi phải tập trung vào khu vực giữa sân, nơi sẽ cần tốc độ. Kiểm soát được tuyến giữa sẽ cho chúng tôi lợi thế khi tấn công".

U22 Thái Lan sẽ đối đầu U22 Indonesia lúc 15h ngày 26/11.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.