350.000 bảng/tuần vẫn chưa thỏa mãn David de Gea?

GD&TĐ - Thủ môn 28 tuổi người Tây Ban Nha vẫn chưa đặt bút ký với M.U mặc dù đã đồng ý một thỏa thuận về mức lương 350.000 bảng mỗi tuần.

David de Gea - nguồn ảnh: Internet
David de Gea - nguồn ảnh: Internet

Theo SunSports, một hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với người gác đền David de Gea đã được Manchester United ngỏ lời nhưng thủ môn này vẫn chưa chấp thuận.

M.U đang hy vọng sẽ có được chữ ký của David de Gea về các điều khoản mới, thỏa thuận có thể được công bố sau khi nó được hoàn tất. Trong đó, thủ môn này có thể sẽ nhận được mức lương 350.000 bảng/tuần mức lương cao thứ 7 tại Premier League và cũng là mức lương cao nhất cho một thủ môn tại giải đấu này.

Trong thời gian qua, đã có nhiều đồn đoán về sự ra đi của một trong những thủ môn xuất xắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. David de Gea cũng có một số động thái muốn tìm một bến đỗ mới. Bên cạnh đó, De Gea hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả Paris Saint-Germain và Real Madrid, 2 CLB đang rất muốn có được thủ môn tài năng người Tây Ban Nha này.

David de Gea nhận mức lương cao thứ 7 Champions League - nguồn ảnh: TheSun

 David de Gea nhận mức lương cao thứ 7 Champions League - nguồn ảnh: TheSun

Một vấn đề mà hiện tại các cầu thủ của M.U gặp phải với hợp đồng mới là chính sách của câu lạc bộ giảm 25% tiền lương nếu họ không đến được Champions League.

Điều đó có nghĩa là tiền lương hàng tuần của De Gea sẽ giảm xuống còn 263.000 bảng nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể đưa M.U trở lại top 4 hoặc giành chức vô địch Europa League.

Thị trường chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa nhưng tại Pháp, Đức, Ý, TBN, thị trường vẫn mở, vẫn sẽ có cơ hội cho PSG và Real để theo đuổi David de Gea. Nếu muốn giữ chân người gác đền tài năng của mình, M.U cần có phải những động thái quyết liệt và một lời đề nghị thật sự hấp dẫn đến thủ môn người Tây Ban Nha.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...