Xem quân đội Syria đánh sập đường hầm của phiến quân tại Hama

GD&TĐ - Quân đội Syria đã chiếm được toàn bộ hang ổ của phiến quân ở phía bắc tỉnh Hama vào tuần trước, đặt dấu chấm hết cho sự hiện diện lâu dài của nhóm Jaysh Al-Izza ở tỉnh này.  

Đường hầm của chiến binh ở Syria bị đánh sập.
Đường hầm của chiến binh ở Syria bị đánh sập.

Khi những chiến binh cuối cùng đã chạy khỏi khu vực, Quân đội Syria đã mau chóng chuyển đến các thị trấn Kafr Zita, Al-Lamanah, Latmeen, Lahaya và Morek.

Trong hoạt động rà soát của mình, Quân đội Syria đã phát hiện một số đường hầm, hang núi được chiến binh sử dụng để ẩn náu trước các cuộc không kích và tấn công lại Quân đội Syria.

Như trong video dưới đây, Quân đội Syria đã phá hủy một đường hầm của chiến binh ở phía bắc Hama.

Kể từ khi chiếm được hang ổ của chiến binh ở Hama, Quân đội Syria đã chuyển lực lượng của mình về mặt trận Ta’manah ở phía nam tỉnh Idlib – nơi họ dự kiến sẽ tiến hành một cuộc tấn công mới để chiếm thị trấn này trong những ngày tới.

Quân đội Syria đã chiếm được hầu hết các điểm ở phía nam Ta’manah, tuy nhiên, thị trấn này vẫn dưới sự kiểm soát của nhóm Hay’at Tahri Al-Sham và Rouse the Belivers.

Các nhóm trên đã quyết liệt chống lại các nỗ lực chiếm Ta’manah trước đây của Quân đội Syria, tuy nhiên, khi bị mất đỉnh đồi Tal Tari, những chiến binh này khó có thể giữ thị trấn này lâu hơn nữa.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ