Tiếp nối thắng lợi, quân đội Syria kiểm soát đường dây tiếp tế cuối cùng của quân nổi dậy ở Daraa

GD&TĐ - Quân đội Syria đã quét qua một số khu vực ở phía bắc Dara’a vào hôm qua (30/6), sau khi đạt được một số thỏa thuận hòa giải với chính phủ tại các thị trấn Ibtaa, Tafas, and Da’el của Dara’a.

Quân đội Syria kiểm soát đường dây tiếp tế cuối cùng của quân nổi dậy
Quân đội Syria kiểm soát đường dây tiếp tế cuối cùng của quân nổi dậy

Hiện tại quân đội Syria đang tiếp tục tấn công các thị trấn còn lại đang bị phiến quân kiểm soát ở phía đông Dara’a. Khi phía đông Dara’a đã nằm trong tay mình, quân đội Syria có thể sẽ tăng cường hoạt động xung quanh thủ phủ tỉnh và biên giới của Al-Quneitra.

Sau những bước tiến mới ở Dara’a, quân đội Syria (SAA) đã bắt đầu hoạt động dọc theo một trục mới ở phía tây Dara’a vào hôm qua (30/6). Họ đã tấn công vào các địa điểm của lực lượng Quân đội Syria tự do (FSA) tại khu vực đỉnh đồi Tal Zamitiyah rộng lớn.

Không lâu sau khi tấn công khu vực đỉnh đồi này, quân đội Syria đã có thể kiểm soát toàn bộ Tal Zamitiyah khi áp đảo được lực lượng các chiến binh của Quân đội Syria Tự do trong khu vực.

Nhờ chiến thắng trên, quân đội Syria đã áp đặt việc kiểm soát đối với đường dây tiếp tế cuối cùng từ phía tây Daraa tới khu vực đồng quê phía đông của tình.

Đoạn video dưới đây thể hiện quân đội Syria chiếm giữ được Tal Zamitiyah.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.