Quân đội Syria rầm rập chuyển vũ khí hạng nặng ra phía đông bắc

GD&TĐ - Quân đội Syria vừa chuyển vũ khí hạng nặng tới đông bắc khu vực Syria nhằm ngăn chặn bất kỳ sự lấn tới nào của các chiến binh.  

Lực lượng tiếp viện của quân đội Syria.
Lực lượng tiếp viện của quân đội Syria.

Theo một báo cáo từ tỉnh Al-Hasakah, vũ khí hạng nặng của quân đội Syria đã được đưa đến mặt trận Tal Tamr cùng với một lượng quân tiếp viện.

Những vũ khí hạng nặng trên rất cần thiết cho binh sĩ quân đội Syria tại mặt trận này bởi vì những chiến binh được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn đã cố gắng tiến lên thị trấn trọng yếu Tal Tamr từ khu vực Ras Al-Ayn.

Bất chấp việc thực hiện thỏa thuận Sochi mới, các chiến binh do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn vẫn tiếp tục vi phạm lệnh ngừng bắn. Đây là một vấn đề chính đối với binh sĩ quân đội Syria vốn chỉ được trang bị vũ khí hạng nhẹ trong vài tuần qua.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.