Pháp: Cháy tòa nhà cao tầng ở Paris, ít nhất 27 căn hộ bị hư hại

GD&TĐ - Sáng 7-4, khoảng 100 lính cứu hỏa cùng nhiều xe cứu hỏa và xe cứu thương đã ngay lập tức được điều đến hiện trường nhằm khống chế ngọn lửa. 

Các nhân viên cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt ngọn lửa
Các nhân viên cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt ngọn lửa

Một phát ngôn viên của cơ quan cứu hỏa cho biết, ngọn lửa đã lan nhanh và bao trùm nhiều tầng của tòa nhà, ít nhất 27 căn hộ bị hư hại. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn cũng như số lượng thương vong về người. Couriermail cho hay.

Một vụ nổ cực mạnh đã được camera ghi lại trong vụ cháy lớn tàn phá một tòa nhà cao tầng ở quận19 thuộc Thủ đô Paris của Pháp.

Ngọn lửa bắt đầu bùng phát ở khu vực giữa tầng 1 và tầng 5 của tòa nhà 8 tầng ở giao lộ Macdonald Boulevard và Pierre Mollaret, vào khoảng 21h (giờ địa phương) tối 6-4.

Các nhân chứng đã nghe thấy ít nhất một tiếng nổ lớn, vụ nổ đã được camera ghi lại và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo người phát ngôn này, nhiều vật dụng dễ cháy để ở các ban công của tòa nhà “chắc chắn đã góp phần khiến ngọn lửa lan nhanh”.

Theo couriermail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.