Giấu trẻ em trong hành lý xách tay tới Paris

Một phụ nữ đã bị giữ tại sân bay Charles de Gaulle (Pháp) hôm 7/3 vì để một bé gái trong túi hành lý, mang lên máy bay bất hợp pháp.

Nữ hành khách giấu một đứa trẻ vào hành lý, mang lên máy bay trót lọt ở sân bay Ataturk. Ảnh: CNN
Nữ hành khách giấu một đứa trẻ vào hành lý, mang lên máy bay trót lọt ở sân bay Ataturk. Ảnh: CNN

CNN đưa tin, vụ việc xảy ra trên hành trình từ sân bay Ataturk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tới sân bay Charles de Gaulle ở thủ đô Paris, Pháp tối 7/3 (giờ địa phương).

Theo điều tra ban đầu, bé gái khoảng 3-4 tuổi, người Haiti. Hành khách trên máy bay đã báo ngay cho phi hành đoàn trên chuyến bay AF 1891, khi họ thấy bé chui ra khỏi túi xách.

Bị bắt giữ ngay khi máy bay vừa hạ cánh, chủ nhân chiếc túi cho biết, cô đang cố hoàn tất thủ tục nhận nuôi và muốn đưa bé gái này đến Pháp.

Cô đang bị tạm giữ tại sân bay Paris, còn em bé được cơ quan chức năng chăm sóc. Phi hành đoàn cho biết, khi bị phát hiện, em bé trông tương đối khỏe mạnh.

Theo Zing News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.