Thanh Hóa: Phát hiện cán bộ công an tử vong gần nhà riêng

GD&TĐ - Nhiều người dân tại khu phố Dương Đình Nghệ 1, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa khi đi tập thể dục vào lúc sáng sớm thấy một người đàn ông nằm gục bên đường, đến gần để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Thanh Hóa: Phát hiện cán bộ công an tử vong gần nhà riêng

Ngày 9/10, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP. Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin có một cán bộ thuộc đội Cảnh sát môi trường Công an TP Thanh Hóa vừa bị nạn, tử vong gần nhà riêng.

Theo thông tin một số người dân chứng kiến sự việc, vào khoảng 6h sáng ngày 9/10, nhiều người dân ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa tá hỏa phát hiện nam cảnh sát môi trường Công an TP Thanh Hóa tử vong bên đường, cạnh nhà riêng.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh P.C.G, (SN 1991), trú tại phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa. Qua tìm hiểu được biết, anh G hiện đang là cán bộ thuộc đội Cảnh sát môi trường, Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Anh G. được phát hiện tử vong khi trên người mặc quần đùi, áo cộc tay và đi chân đất, vị trí tử vong ngay sát bên hông ngôi nhà riêng của anh G.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã gọi người nhà thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an TP. Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cấp báo Công an tỉnh Thanh Hóa để tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng nhận định có thể nguyên nhân do nạn nhân bị ngã nên đã tử vong.

Một lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa cho biết đã biết nguyên nhân nam cảnh sát tử vong do rơi trên tầng cao của nhà riêng xuống đất. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm thi thể anh G. được bàn giao lại cho gia đình lo công tác hậu sự.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ