Thanh Hóa: Bế mạc giải bóng đá Cúp Milo khu vực II

GD&TĐ - Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi, quyết liệt, giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo khu vực II - năm 2019 đã khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 26/5.

Đội bóng khối Tiểu học Thanh Hóa xếp vị trí đồng hạng Ba tại giải.
Đội bóng khối Tiểu học Thanh Hóa xếp vị trí đồng hạng Ba tại giải.

Tham gia giải năm nay có 10 đội bóng khối Tiểu học và 4 đội bóng khối THCS đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Ở nội dung dành cho khối Tiểu học, kết thúc vòng đấu bảng, các đội Thanh Hóa, Hưng Yên, Hải Dương và Hà Nội giành quyền vào vòng bán kết. Đây cũng là 4 đội bóng chính thức giành vé tham dự vòng chung kết toàn quốc.

Đội bóng khối Tiểu học Hà Nội giành vị trí thứ Nhì của giải
Đội bóng khối Tiểu học Hà Nội giành vị trí thứ Nhì của giải 

Tại vòng bán kết, các đội Hà Nội và Hải Dương đã vượt qua hai đối thủ Thanh Hóa và Hưng Yên để góp mặt ở trận chung kết. Tại trận chung kết, đội Hải Dương đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội Hà Nội để giành giải Nhất tại giải. Hai đội Thanh Hóa và Hưng Yên xếp giải đồng hạng Ba.

Các cầu thủ tranh bóng trong sân.
Các cầu thủ tranh bóng trong sân. 

Ở nội dung của khối THCS, có 4 đội tham gia, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính đểm. Đội Hà Nội giành giải nhất, Nghệ An xếp thứ Nhì; các đội Bắc Ninh và Thanh Hóa xếp đồng hạng Ba. Đây cũng là 4 đội bóng sẽ góp mặt tại vòng chung kết toàn quốc.

Như vậy, hai đội bóng khối Tiểu học và khối THCS của Thanh Hóa đều đã giành vé tham dự vòng chung kết toàn quốc giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo năm 2019 sắp tới. Trong đó, đội bóng đá khối Tiểu học của Thanh Hóa ngay sau giải đã lên đường vào Nghệ An tham dự vòng loại giải bóng đá nhi đồng toàn quốc – giải đấu chính thức nằm trong hệ thống các giải trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức tại Nghệ An.

Niềm vui của các cầu thủ nhí.
Niềm vui của các cầu thủ nhí. 

Là đơn vị đăng cai, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với UBND TP. Thanh Hóa, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức giải thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng đẹp cho các đội bóng tham dự giải và được Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ