Tá hỏa phát hiện cô gái trốn trong vali để vượt biên trái phép

GD&TĐ - Lực lượng biên phòng tại một khu vực biên giới ở Thổ Nhĩ Kỳ đã ngỡ ngàng khi phát hiện thấy một cô gái đang cuộn tròn bên trong chiếc vali của một du khách khi đang làm thủ tục nhập cảnh vào nước này.

Tá hỏa phát hiện cô gái trốn trong vali để vượt biên trái phép

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ 27 tuổi mang quốc tịch Uzbekistan, đã trốn bên trong chiếc vali kéo của một thanh niên 24 tuổi người Georgia. Sự việc được phát hiện tại đường biên giới giữa ngôi làng Sarpi (Georgia) và tỉnh Artvin (Thổ Nhĩ Kỳ).

Theo điều tra của lực lượng biên phòng Thổ Nhĩ Kỳ, thanh niên 24 tuổi này đang cố gắng giúp cô gái 27 tuổi vượt biên trái phép từ Georgia sang Thổ Nhĩ Kỳ thì bị phát hiện.

Khoảnh khắc chiếc vali được mở ra và cô gái đang nằm ẩn mình bên trong, che mặt để không ai nhìn thấy
Khoảnh khắc chiếc vali được mở ra và cô gái đang nằm ẩn mình bên trong, che mặt để không ai nhìn thấy
Lực lượng biên phòng đã chú ý đến hành vi lạ của chàng trai 24 tuổi này khi nhận thấy anh kéo theo một chiếc vali rất nặng nên tiến hành kiểm tra. Khi mở vali ra, lực lượng biên phòng Thổ Nhĩ Kỳ rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy một cô gái đang nằm cuộn tròn bên trong vali.

Thông thường người mang hộ chiếu Uzebekistan có thể nhập cảnh vào Thổ Nhĩ Kỳ với thời hạn 30 ngày mà không cần phải xin visa, tuy nhiên theo truyền thông địa phương thì cô gái 27 tuổi này đã phải chịu một án phạt cấm nhập cảnh vào Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng 5 năm nên tìm cách để vượt biên trái phép vào quốc gia này.

Không rõ lý do tại sao cô gái bị phạt cấm nhập cảnh vào Thổ Nhĩ Kỳ cũng như mục đích cô tìm cách vượt biên trái phép vào quốc gia này.

Danh tính của chàng trai và cô gái trong vụ việc không được tiết lộ. Chưa rõ sau hành động này, chàng trai người George và cô gái người Uzbekistan có chịu án phạt cấm nhập cảnh vào Thổ Nhĩ Kỳ hay không.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ