Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay"

Các diễn viên nữ trong bộ phim truyền hình đang gây chú ý "Chiếc lá cuốn bay" đều có gu thời trang năng động, trẻ trung.

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay"

Baifern xuất hiện xinh đẹp trong "Chiếc lá cuốn bay" Baifern Pimchanok hiện là diễn viên Thái Lan được nhiều khán giả Việt yêu thích.

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 1

Baifern Pimchanok là diễn viên, người mẫu Thái Lan. Cô được công chúng biết đến khi hóa thân vào vai nữ sinh trung học trong bộ phim First Love đóng cùng nam diễn viên Mario Maurer.

Sau khi góp mặt ở vài tác phẩm truyền hinh và điện ảnh, 9X vướng phải nhiều lùm xùm xoay quanh cuộc sống đời tư. Tuy nhiên, cô đang từng bước khẳng định bản thân khi thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau và thu được những thành công nhất định.

Gần đây nhất, Baifern đảm nhận vai chính trong phim Chiếc lá cuốn bay. Ảnh: baifernbah. 

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 2

Khác với phong cách sang chảnh, sexy trong phim, ngoài đời, cô nàng luôn ưa thích những outfit đơn giản phối cùng áo phông trơn và quần jeans.

Để có vẻ ngoài năng động nhưng không thiếu phần cá tính, mỹ nhân sinh năm 1992 cũng thường chọn cho mình giày thể thao trẻ trung. Ảnh: baifernbah.

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 3

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 4

Nữ diễn viên cũng rất khéo léo thể hiện nét nữ tính khi diện váy xếp tầng với hoạt tiết nổi bật, cùng việc sử dụng phụ kiện như khuyên tai, túi xách... làm cho tổng thể set đồ trở nên hài hòa, duyên dáng.

Ngoài ra, "nàng Nira lạnh lùng" bên ngoài lại khá trái ngược trong phim khi thường xuyên diện trang phục có tông màu chủ đạo trắng và be.

Khi chọn outfit áo phông, quần shorts, Baifern lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác mỏng và điểm nhấn là mũ rộng vành. Ảnh: baifernbah.

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 5

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 6

Pataratida Patcharawirapong được biết đến với nghệ danh Tangmo, là diễn viên, ca sĩ, người mẫu Thái Lan. Cô đảm nhận vai Rungrong Siriwat trong Chiếc lá cuốn bay. Đây là vai phản diện luôn đối đầu, gây khó khăn cho nữ chính.

Mặc dù trong bộ phim, nữ diễn viên luôn trưng diện những bộ đồ sang trọng, quý phái và có màu sắc bắt mắt, ngoài đời, cô lại là tín đồ của tông trắng. Không ít lần cô đăng ảnh mặc những set đồ trắng từ đầu đến chân, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn.

Pataratida còn ưa chuộng kiểu quần suông thoải mái, kết hợp với giày thể thao năng động. Ảnh: melonp.official.

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 7

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 8

Nữ diễn viên cũng chịu khó làm mới bản thân bằng việc thay đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ cá tính, năng động đến điệu đà, quyến rũ.

Vốn ưa chuộng màu trắng, cô chọn cho mình những chiếc váy với tông màu quen thuộc nhưng vẫn đem lại vẻ ngoài tươi mới. Ảnh: melonp.official.

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 9

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 10

Keerati Mahapreukpong là diễn viên, người mẫu Thái Lan. Ngoài đời, cô có phong cách ăn mặc khá phóng khoáng, táo bạo. Items quen thuộc của cô là những chiếc crop top kết hợp với quần shorts hoặc chân váy ngắn.

Điểm nhấn của loại áo này là phần dây buộc thắt nơ trước ngực vừa sexy, quyến rũ, vừa nữ tính, điệu đà. Ảnh: gypsykeerati.

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 11

Phong cách thời trang cực kỳ năng động, trẻ trung của dàn mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ảnh 12

Cô nàng cũng yêu thích những chiếc váy, áo crop top hai dây khéo léo khoe đường cong cơ thể với vòng eo thon và đôi chân dài. Ảnh: gypsykeerati.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ