Gợi ý 4 kiểu áo khoác giúp các nàng rạng rỡ trong mùa đông

Những chiếc áo khoác thời trang và ấm áp luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn gái trong mùa đông. Những gợi ý phối đồ dưới đây sẽ giúp các nàng có những outfit thật đẹp và thời thượng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nhiều chị em thường lo lắng khi diện những chiếc áo khoác mặc dù có tác dụng giữ ấm nhưng lại dễ khiến các nàng trở nên kém gọn gàng. Các quý cô hãy tham khảo ngay 4 cách mix đồ sau đây để có những set đồ phù hợp trong bất kỳ hoàn cảnh nào.    

Set 1: Áo khoác dạ dáng dài + Áo thun cổ lọ + Áo sơ mi + Quần jeans ống đứng + Giày ankle boots 

goi y mix do voi 4 kieu ao khoac giup cac nang rang ro trong mua dong - 1

Vào những ngày thời tiết lạnh giá, áo khoác dạ dáng dài luôn là loại trang phục rất được lòng các cô gái. Chỉ với một chiếc áo khoác, các nàng có thể tha hồ mix&match với các món đồ khác nhau.

Cách phối đồ theo phong cách layer rất thích hợp trong mùa đông vì không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn rất thời trang. Các quý cô có thể lựa chọn một chiếc áo thun cổ lọ và áo sơ mi bên trong áo khoác dạ dáng dài. Để trông năng động và trẻ trung hơn, quần jeans ống đứng cùng ankle boots sẽ giúp hoàn thiện một set đồ cho các chị em có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.   

Set 2: Áo khoác phao dáng ngắn + Áo len + Quần jeans trắng + Giày sneaker

goi y mix do voi 4 kieu ao khoac giup cac nang rang ro trong mua dong - 3

Tuy có kiểu dáng khá đơn giản nhưng áo phao lại rất tiện dụng và ấm áp, thích hợp để mặc trong mùa đông. Các nàng nên tránh chọn những chiếc áo phao to lớn, kềnh càng mà chỉ nên diện loại áo dáng ngắn, vừa vặn với cơ thể để đảm bảo tính thời trang.

Để có sự khác biệt, chị em có thể diện thêm một chiếc quần jeans trắng cùng áo len có kiểu dáng đơn giản. Khác với sự bụi phủi của những chiếc quần jeans truyền thống, quần jeans màu trắng sẽ giúp các quý cô có một sự thanh lịch và duyên dáng hơn.

Cuối cùng, một đôi sneaker thoải mái là đủ để các nàng tự tin xuống phố ngày đông.       

Set 3: Áo khoác da + Váy liền + Giày boots cao cổ 

goi y mix do voi 4 kieu ao khoac giup cac nang rang ro trong mua dong - 4

Cách phối đồ này cực kỳ phù hợp cho các nàng yêu thích phong cách sang chảnh và hiện đại. Áo khoác da với khả năng biến hóa vô cùng linh hoạt sẽ là “cứu cánh” của chị em khi băn khoăn với cách mix đồ trong mùa lạnh.

Để đơn giản nhất, các quý cô nên kết hợp áo khoác da với một chiếc đầm liền. Ngoài ra, boots cao cổ sẽ là điểm cộng lý tưởng cho set đồ. Với sự lựa chọn này, chị em sẽ thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 

Set 4: Áo khoác cardigan dày + Áo cổ lọ + Chân váy suông + Giày bệt mũi vuông

goi y mix do voi 4 kieu ao khoac giup cac nang rang ro trong mua dong - 5

Áo khoác cardigan được mệnh danh là là loại áo khoác “thần thánh” trong mùa đông. Vì thế mà chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng sẽ phải có món đồ này trong tủ quần áo của mình. Để giúp tổng thể thêm thoải mái, nữ tính hơn, chị em chỉ cần mix chiếc áo khoác cardigan dày với áo cổ lọ và chân váy suông.

Thêm vào đó, với chất liệu mềm mại và thoải mái, giày bệt mũi vuông có thể đồng hành cùng phái đẹp khi đi làm, đi học hay đi chơi đều vô cùng thích hợp. Những quý cô có phong cách thời trang nhẹ nhàng, bay bổng thì nên thử ngay cách mix đồ này nhé!    

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ