Bạn cần bổ sung chất mỡ thực vật một cách cần thiết cho cơ thể

Chất mỡ là chất không thế thiếu có tính chất hòa tan vitamin hấp thụ vào cơ thể. Việc bổ sung chất mỡ thực vật có tác dụng bảo vệ các cơ quan lục phủ ngũ tạng của con người.

Bạn cần bổ sung chất mỡ thực vật một cách cần thiết cho cơ thể
Ban can bo sung chat mo thuc vat mot cach can thiet cho co the - Anh 1

Bổ sung chất mỡ thực vật

Chất mỡ nếu được tích trữ dưới da một lượng thích hợp sẽ có tác dụng làm mềm da và tăng cường tính đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa của da.

Lượng mỡ trong cơ thể con người chiếm khoảng 3% - 6% tổng trọng lượng cơ thể.

Chất mỡ chứa nhiều axit béo, nếu như không bổ sung chất mỡ thực vật đủ cho cơ thể của bạn sẽ làm cho axit béo và axit không no bị thiếu, da của bạn sẽ bị khô ráp, mất đi tính đàn hồi.

Trong mỡ thực vật có nhiều axit béo và axit không no không những có tác dụng bảo vệ sức khỏe và còn có tác dụng làm đẹp da, là một chất dinh dưỡng không thể thiếu để bảo vệ cho làn da của bạn luôn được mềm mại và sáng mịn.

Vì vậy bạn nên bổ sung chất mỡ thực vật thường xuyên vào bữa ăn của mình nhưng ở một định mức vừa đủ cho cơ thể hấp thu để bảo vệ làn da của mình tốt nhất.

Theo Đời Sống Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.