5 mẫu váy giúp cơ thể thon gọn ngay tức thì

Cứ diện 5 mẫu váy này, chắc chắn dáng người có phần "phì nhiêu" của chị em phụ nữ sẽ thon gọn, xinh đẹp ngay tức thì.

5 mẫu váy giúp cơ thể thon gọn ngay tức thì

Với hội chị em, váy là kiểu trang phục nữ tính, bay bổng không thể thiếu trong tủ đồ. Hơn thế nữa, váy cũng có muôn vàn loại từ váy xòe, váy chữ A, váy ôm, váy xếp ly,... đủ để các nàng tha hồ điệu đà, phối với nhiều món trang phục khác nhau.

Vậy nhưng không phải mẫu váy nào cũng giống nhau. Vì thế, dưới đây là 5 mẫu váy mà chị em nên sắm ngay để che giấu khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Váy trễ vai

Đây chính là kiểu váy chưa bao giờ hết hot. Items này vừa mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài thu hút lại giúp cho các nàng khoe khéo nét gợi cảm nơi xương quai xanh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc váy với gam màu trơn đơn giản hoặc họa tiết hoa hay chấm bi đều không hề bị lỗi mốt. Và cũng đừng quên bổ sung cho chiếc váy trễ vai một vài phụ kiện hot trong năm nay như kẹp tóc ngọc trai hay khuyên tai bản to. 

Váy trễ vai vừa mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài thu hút lại giúp cho các nàng khoe khéo nét gợi cảm nơi xương quai xanh

Váy trễ vai vừa mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài thu hút lại giúp cho các nàng khoe khéo nét gợi cảm nơi xương quai xanh - Ảnh minh họa: Internet.

Váy cổ V khuy trước

Hè năm ngoái, có thể chị em sẽ thấy thật dễ dàng để bắt gặp một vài cô nàng điệu đà diện chiếc váy nhẹ tênh với hàng khuy xinh xắn trên phố, trên bãi biển hay ở bất cứ nơi đâu bạn đi qua.

Và, năm nay xu hướng này cũng được dự đoán cực kỳ hot. Nếu đã có sẵn 1 "em" váy cổ V khuy trước trong tủ đồ rồi thì hãy lôi ra mặc ngay. Còn nếu chưa thì bạn hãy sắm ngay đi để có thể diện đi chơi biển trong những ngày hè này.

Váy cổ V khuy trước làm rất tốt trong việc giúp phái đẹp

Váy cổ V khuy trước làm rất tốt trong việc giúp phái đẹp "giấu nhẹm" những khuyết điểm trên cơ thể như đùi to, vòng 2 ngấn mỡ - Ảnh minh họa: Internet.

Váy chữ A

Nhắc đến kiểu váy có khả năng che bụng mỡ thì váy chữ A là món đồ thời trang không thể thiếu. Mẫu váy với phần chiết ở eo và xòe rộng ở dưới luôn khiến cơ thể của phái đẹp trông thon gọn tức thì.

Váy chữ Avới phần chiết ở eo và xòe rộng ở dưới luôn khiến cơ thể của phái đẹp trông thon gọn tức thì

Váy chữ A với phần chiết ở eo và xòe rộng ở dưới luôn khiến cơ thể của phái đẹp trông thon gọn tức thì - Ảnh minh họa: Internet.

Ngoài ra, váy chữ A còn làm rất tốt việc định dáng, phân chia 3 vòng nổi bật, tôn lên dáng đồng hồ cát của cơ thể.

Để diện kiểu váy này hoàn hảo nhất, chị em đừng quên kết hợp với giày cao gót. Bởi vì, cặp đôi này sẽ bổ trợ cho nhau giúp phái đẹp thon gọn, duyên dáng hơn rất nhiều.

Váy hai dâyVáy hai dây dáng suông là món đồ vừa dễ mặc lại có khả năng giấu dáng rất đỉnh

Váy hai dây dáng suông là món đồ vừa dễ mặc lại có khả năng giấu dáng rất đỉnh - Ảnh minh họa: Internet.

Váy hai dây dáng suông là món đồ vừa dễ mặc lại có khả năng giấu dáng rất đỉnh. Bạn có thể chọn lựa kiểu váy trơn đơn giản hoặc những kiểu bánh bèo điệu đà.

Một bí kíp nhỏ để diện thật trendy với mẫu váy này là chị em hãy chọn cho mình phụ kiện bằng cói.

Váy suông

Hầu hết các cô nàng béo bụng thường ưu tiên chọn mẫu váy này để che giấu đi phần eo kém thon gọn của mình. Không thể phủ nhận, thiết kế tối giản ở kiểu váy suông giúp giấu dáng khá tốt.

Hầu hết các cô nàng béo bụng thường ưu tiên chọn mẫu váy này để che giấu đi phần eo kém thon gọn của mình

Hầu hết các cô nàng béo bụng thường ưu tiên chọn mẫu váy này để che giấu đi phần eo kém thon gọn của mình - Ảnh minh họa: Internet.

Nhưng để không bị nhàm chán và đơn điệu, phái đẹp nên nhớ lựa chọn những màu sắc cùng điểm nhấn nhá giúp chiếc váy nổi bật hơn.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ