Sóc Trăng: Một người đàn ông rơi từ tầng 3 của khách sạn xuống đất tử vong

GD&TĐ - Người đàn ông là Việt kiều tử vong tại chỗ sau khi rơi từ tầng 3 của khách sạn nằm trên đường thuộc phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Hiện trường vụ việc được lực lượng chức năng phong tỏa điều tra. Ảnh: VOV.
Hiện trường vụ việc được lực lượng chức năng phong tỏa điều tra. Ảnh: VOV.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 6/7, trong lúc người dân đang chuẩn bị theo dõi trận đấu tứ kết đầu tiên của World Cup 2018 giữa Pháp và Uruguay thì hốt hoảng phát hiện 1 người đàn ông rơi từ tầng 3 của khách sạn Tín Hòa (phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) xuống đường.

Nạn nhân được xác định chết tại chỗ trong tư thế nằm úp mặt xuống đường, mặc quần short và áo thun “ba lỗ”.

Theo một nhân viên khách sạn, nạn nhân là Việt kiều Australia (chưa rõ tên), năm nay 41 tuổi. Người này đến thuê phòng một mình trên tầng 3 của khách sạn đã nhiều ngày nay. Trước khi vụ việc xảy ra, những ngày trước người đàn ông vẫn bình thường, nạn nhân không tỏ ra điều gì bất thường.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an Sóc Trăng phối hợp với Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng phong tỏa hiện trường, lấy lời khai ban đầu của những người ở khách sạn, chờ công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.