Sóc Trăng: Không bố trí giáo viên dạy tại lớp bị tố đánh học sinh

Liên quan đến vụ nhiều học sinh lớp 8 ở trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) viết đơn gửi lãnh đạo trường xin được đổi giáo viên vì cho rằng bị thầy giáo đánh trong giờ học, trường này đã chính thức thay giáo viên.

Trường THPT An Thạnh 3, nới xảy ra vụ việc.
Trường THPT An Thạnh 3, nới xảy ra vụ việc.

Chiều ngày 3/10, tin từ trường THPT An Thạnh 3 cho biết, giáo viên Đặng Văn Quế đã chính thức “rời” bục giảng ở lớp 8A4. Thay giáo viên Quế là giáo viên Lê Thanh Ngoãn giảng dạy môn Ngữ Văn ở lớp này.

Như vậy, sau khi nhận được đơn xin đổi giáo viên môn Ngữ văn của tập thể (43/46HS) lớp 8A4 và phản ánh của báo chí, lãnh đạo nhà trường đã giải quyết đúng theo nguyện vọng của các em học sinh.

Cũng theo thông tin từ nhà trường, qua làm việc với hội đồng trường, giáo viên Đặng Văn Quế đã nhìn nhận khuyết điểm của mình và hứa sẽ khắc phục, không để vụ việc tương tự xảy ra trong thời gian tới.

Sóc Trăng: Không bố trí giáo viên dạy tại lớp bị tố đánh học sinh - 1

Như Dân trí thông tin đã thông tin, vừa qua, nhiều học sinh lớp 8A4 (trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã gửi đơn đến Hiệu trưởng nhà trường với nội dung xin đổi giáo viên bộ môn Ngữ văn của lớp này vì lý do có nhiều học sinh trong lớp bị giáo viên Đặng Văn Quế đánh.

Các em học sinh còn cho rằng, nhiều em bị giáo viên đánh, cảm thấy không được an toàn khi đi học.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 rà soát lại vụ việc, xử lý đúng theo quy định.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ