Siu Black tiết lộ từng khóc vì học hoài không thuộc lời

Sở hữu giọng hát “khủng” đầy nội lực, ấy vậy nhưng Siu Black cũng có lúc bị làm khó bởi…cải lương.

Siu Black bất ngờ tham gia chương trình Sinh ra để tỏa sáng.
Siu Black bất ngờ tham gia chương trình Sinh ra để tỏa sáng.

Chiều 24/4, buổi giới thiệu chương trình Sinh ra để tỏa sáng có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng. Đây là chương trình mua bản quyền từ Anh Quốc, với người chơi là 9 thí sinh nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực. Điểm đặc biệt, mỗi thí sinh sẽ bắt cặp với một huấn luyện viên nhí để thử sức ở những lĩnh vực tưởng chừng như... không thể.

Thật bất ngờ, nữ ca sĩ Siu Black quyết định tham gia chương trình và thử sức ở lĩnh vực cải lương."Họa mi núi rừng" cho biết, cải lương là một lĩnh vực hoàn toàn xa lạ với chị bởi cách lấy hơi, nhả chữ rất khác so với rock. Ngoài ra, khi hát cũng phải vừa diễn xuất, nhập vai vào nhân vật của mình đang thể hiện.

Sở hữu giọng hát “khủng” đầy nội lực, cùng phong cách biểu diễn mạnh mẽ, máu lửa, ấy vậy mà Siu Black cũng có lúc bị làm khó bởi…cải lương. “Tuổi tôi đã cao nên rất khó học lời, nhiều khi tôi ấm ức, bật khóc vì học hoài không thuộc lời”, nữ ca sĩ bộc bạch. Dù vậy, “họa mi núi rừng” vẫn thấy vui vì lần đầu tiên chị được trải qua cảm giác được các gương mặt nhí huấn luyện.

Ngoài Siu Black, chương trình Sinh ra để tỏa sáng còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Lê Giang hát opera thính phòng; vận động viên Thúy Hiền thể hiện dân ca Nam Bộ; ca sĩ Phương Trinh Jolie bị “làm khó” khi đàn piano; MC Nguyên Khang thử sức với nhạc cụ dân tộc; cầu thủ bóng đá Phan Thanh Bình hát bolero; diễn viên hài Bảo Lâm "xử" nhạc hiện đại; lực sĩ Phạm Văn Mách trị nhạc dance; diễn viên Phi Thanh Vân hát dân ca Bắc Bộ.

Chương trình Sinh ra để tỏa sáng được phát sóng trên VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần từ ngày 7/5.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

GD&TĐ - Báo Tây Ban Nha đưa tin, Ukraine đang tích cực xây dựng mạng lưới nhà máy sản xuất vũ khí ngầm ở trong lòng đất, nhằm tránh đòn tấn công của Nga.