Sau phiên tòa ly hôn đầy nước mắt, bức thư tình của ông Vũ gửi vợ khiến dân mạng tiếc nuối

"Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Nhưng ở đó, em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. Anh của em - Nguyên Vũ".

Sau phiên tòa ly hôn đầy nước mắt, bức thư tình của ông Vũ gửi vợ khiến dân mạng tiếc nuối

Thế là sau 3 năm trời dài đằng đẵng, những vụ kiện tụng lên xuống và nước mắt nụ cười của kẻ thắng người thua, cuối cùng vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng vua cafe Trung Nguyên cũng chính thức khép lại.

Có lẽ, người ngoài cuộc sẽ cho rằng, phần thắng cuộc đã thuộc về ông Vũ, khi ông chiếm được tỉ lệ 6:4 khối tài sản, nắm toàn quyền điều hành Trung Nguyên.

Nhiều người khác thì tiếc thương cho giọt nước mắt của người vợ lúc rời phiên toà. “Người phụ nữ có cứng cỏi cỡ nào rồi cũng có lúc rơi lệ vì gia đình” - một lời nhắn để lại.

Nước mắt Diệp Thảo, nụ cười Nguyên Vũ.
 Nước mắt Diệp Thảo, nụ cười Nguyên Vũ.

Ở đây, tôi không cho rằng ai thắng - ai thua, vì sau những ồn ào đã qua, chắc hẳn cả hai đều sẽ có những vết thương lòng khắc sâu.

Giống như lời ông Vũ đã nói trong phiên toà cuối cùng ấy: “Qua chưa bao giờ là người hoàn hảo. Bởi một khi Qua đã đứng ở đây nghĩa là Qua đã thất bại, ít nhất là đối với con cái…”.

23 năm tình nghĩa vợ chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã sát cánh cùng ông từ những ngày mở quán cafe trên đường Nguyễn Kiệm lần đầu tiên.

Rồi năm tháng phải bán cửa, bán nhà vì kinh doanh thua lỗ, “đồng vợ đồng chồng” cả hai lại tiếp tục vượt qua bao sóng gió. Để giờ đây, Trung Nguyên trở thành một chuỗi cafe hàng đầu Việt Nam, công ty nghìn tỷ đang vươn ra tầm thế giới, họ lại tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Sau tất cả, họ chỉ còn là những người thất bại, ít nhất là với gia đình này.
 Sau tất cả, họ chỉ còn là những người thất bại, ít nhất là với gia đình này.
Mới đây, trên mạng xã hội, sau phiên toà đầy nước mắt của bà Thảo, bức thư tình ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi cho vợ hơn 15 năm trước được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau.
Trong bức thư là tấm lòng của một người đàn ông lo cho người phụ nữ của mình, một doanh nhân lo lắng cho đứa con tinh thần. Cụ thể như sau:

“Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Nhưng ở đó, em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. Anh của em - Nguyên Vũ”.

Bức thư đầy lãng mạn của những ngày đầu yêu nhau.
 Bức thư đầy lãng mạn của những ngày đầu yêu nhau.

Ngay sau khi bức thư được đăng tải, đã có hàng nghìn bình luận và chia sẻ cảm xúc nghẹn ngào từ nhiều người. Đa phần họ đều tiếc nuối cho sự tan vỡ không ai muốn, cho nỗi đau của một gia đình này.

“Chẳng có người nào thắng trong cuộc ly hôn này cả, người đau lòng nhất chắc hẳn là những đứa con của họ” - tài khoản Hoàng Long chia sẻ.

“Lời ngọt ngào ngày ấy giờ chỉ bằng lời chỉ trích trên toà” - tài khoản Xuân Mỹ để lại lời nhắn.

“Ngày còn nghèo khổ họ yêu nhau thật nhiều, thế mà ngày giàu có họ lại…” - tài khoản Tiểu My cho biết.

Giờ chỉ còn nước mắt.
 Giờ chỉ còn nước mắt.
Theo đó, vào phiên toà tuyên án ngày 27/3, trong khi trao đổi với báo chí, trước câu hỏi: “Anh còn tình cảm với chị Thảo không?”. Ông Vũ không giấu nỗi nụ cười, chia sẻ: “Qua chưa bao giờ ghét cô ấy cả, kể cả bây giờ. Qua chỉ muốn rằng cô ấy hãy tu tập, sám hối đi để trở về làm một người phụ nữ của gia đình…”.

Câu nói ấy cũng nghẹn ngào không kém. Tôi không biết còn một tương lai nào cho mối lương duyên 23 năm trời ấy nữa không, mong tương lai sẽ trả lời.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ