Rùng mình với lời kể của Việt Kiều bị tạt axit, cắt gân chân khi về quê ăn Tết

Chở bạn gái đi ăn tối, nam Việt kiều Canada bất ngờ bị 2 người bịt mặt tạt axit gây bỏng nặng rồi cắt gân chân.

Rùng mình với lời kể của Việt Kiều bị tạt axit, cắt gân chân khi về quê ăn Tết

Tối 14/2, anh Võ Duy Nghiêm (26 tuổi), nạn nhân trong vụ tạt axit, cắt gân chân kinh hoàng xảy ra tối ngày 9/2 (tức mùng 5 Tết) tại huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) kể lại toàn bộ vụ việc.

Nam thanh niên bị tạt axit gây bỏng nặng.

Nam thanh niên bị tạt axit gây bỏng nặng.

Theo đó, đêm xảy ra sự việc gia đình anh Nghiêm chuẩn bị đi ăn, nhưng vì chỉ có một chiếc ô tô nên anh Nghiêm và bạn gái chạy xe máy đi trước. Khi đi qua ngã tư, anh có gặp 2 thanh niên đậu xe ở đó.

“Hai người này nhìn chằm chằm vào chúng tôi nên chúng tôi cũng đã nhìn lại. Đi được một đoạn chừng 200m thì 2 thanh niên này gọi chúng tôi. Khi tôi quay sang thì họ tạt a xít. Quá nóng, nên chúng tôi té xe ra đường. Tôi chạy ra đường tìm sự giúp đỡ thì nhìn xuống chân thấy chân bị chặt. 2 thanh niên đó có sự chuẩn bị trước và ra tay rất nhanh.”

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (bạn gái anh Nghiêm) cho biết, khi ở Canada, anh Nghiêm có chút mâu thuẫn với người khác. Những thông tin này anh đã cung cấp cho cơ quan chức năng với mong muốn sớm tìm ra hung thủ.

Bạn gái anh Nghiêm mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra hung thủ. Ảnh: Tr.T.

Bạn gái anh Nghiêm mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra hung thủ. Ảnh: Tr.T.

Được biết, anh Nghiêm sang định cư tại Canada được 5 năm và mở cửa hàng làm móng tay. Còn bạn gái thì lớn lên từ nhỏ bên đó và mang quốc tịch Canada. Anh về Việt Nam ăn tết ngày 31/1, đến ngày 9/2 thì xảy ra vụ việc trên.

Trước đó, khoảng 20h ngày 9/2, anh Võ Duy Nghiêm (26 tuổi, quê xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, đang định cư tại Canada) cùng bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Trâm (26 tuổi, quê gốc tại Sóc Trăng, quốc tịch Canada) chở nhau đi ăn tối.

Khi đến gần khu vực bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn) đã bị 2 đối tượng đi xe máy tạt axit vào người anh Nghiêm khiến anh bị bỏng toàn thân. Hai đối tượng này còn dùng dao cắt 3 nhát vào khớp gối, gân chân anh Nghiêm rồi chạy trốn. Chị Trâm bị axit văng trúng, bỏng nhẹ.

Hiên, Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cũng đang khẩn trương điều tra truy tìm kẻ lạ mặt tạt axit vào đôi nam nữ nói trên.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.