Logo mới là sự biểu hiện một cách đơn giản của thương hiệu Chubb – rõ ràng, tinh tế, hiện đại. Để cân bằng sự đơn giản của logo, tập đoàn đã phá cách trong việc sử dụng 9 màu sắc khác nhau đại diện cho thương hiệu Chubb mới, nhằm phản ánh sự đa dạng và năng động của văn hóa, tư duy, sự hiện diện toàn cầu, đối tượng khách hàng và sản phẩm đa dạng mà Chubb cung cấp. Tất cả những chi tiết này đều được hậu thuẫn bởi “dấu hiệu nhận diện” của tập đoàn – “Chubb. Insured.” – một dấu ấn của sự lành nghề.
Việc đổi tên này sẽ không gây bất cứ thay đổi nào về chiến lược kinh doanh cũng như quá trình hoạt động của công ty tại thị trường Việt Nam. Tất cả các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với ACE Life vẫn được Chubb Life đảm bảo thực hiện theo đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng.
Việc đổi tên công ty tại Việt Nam được thực hiện theo lộ trình của thương vụ tập đoàn ACE mua Chubb đã hoàn tất vào ngày 14/1/2016, tạo nên tập đoàn bảo hiểm toàn cầu hàng đầu thế giới, hoạt động tại 54 quốc gia dưới thương hiệu Chubb nổi tiếng.
Tập đoàn mới là sự kết hợp của Chubb – nhà bảo hiểm uy tín đến từ Hoa Kỳ với hơn 130 năm lịch sử hoạt động, và ACE – tập đoàn bảo hiểm hàng đầu với nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, cùng sự hiện diện toàn cầu. Tập đoàn Chubb sau sáp nhập là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Với thương vụ ACE mua Chubb trên phạm vi toàn cầu, năm 2016 sẽ là một năm rất đặc biệt với đội ngũ chúng tôi tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Thương hiệu Chubb còn khá mới tại thị trường này, tuy nhiên cam kết của chúng tôi không hề thay đổi – luôn cung cấp những dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất mà cả ACE và Chubb đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều năm qua đến các khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên và các cổ đông”.
“Tập đoàn Chubb mới được tạo nên bởi nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoạt động thực thi xuất sắc. Cùng nhau, ba yếu tố trên củng cố thêm niềm tin của chúng ta về điều gọi là “sự tinh thông ưu việt của nghề bảo hiểm”, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ. “Chubb nổi tiếng về khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ, với năng lực phân phối rộng lớn, sức mạnh tài chính vượt trội, xuất sắc trong thẩm định rủi ro, ưu việt trong xử lý các yêu cầu bồi thường và hoạt động toàn cầu với chuyên môn được địa phương hóa.”
Ông Lâm Hải Tuấn cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ tập trung nâng cao “sự lành nghề trong lĩnh vực bảo hiểm”, nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và các đối tác phân phối. Thừa hưởng những điểm mạnh nổi trội từ tập đoàn, Chubb Life Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa hơn, nhanh hơn và mạnh hơn nữa trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của mình”.