Ra mắt sản phẩm kẹo Wolfoo, mở rộng hệ sinh thái đến cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - WOA Universal đã hợp tác cùng Vindrink ra mắt dòng sản phẩm kẹo Wolfoo, mở rộng hệ sinh thái Wolfoo đến với cộng đồng.

Ra mắt sản phẩm kẹo Wolfoo, mở rộng hệ sinh thái đến cộng đồng

Các dòng sản phẩm đầu tiên được phát triển từ bộ nhân vật Wolfoo là sách truyện và trò chơi tập thể board game sau khi ra mắt đã đến tay hàng trăm nghìn trẻ em trên khắp cả nước, cho thấy sự đón nhận nồng nhiệt của các khán giả nhí đối với những sản phẩm này.

WOA Universal tiếp tục hợp tác cùng Vindrink nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm kẹo không chỉ thơm ngon, đáp ứng tiêu chuẩn cao mà còn là bao bì bắt mắt, thân thiện với người tiêu dùng.

Đầu tháng 9 này, 5 sản phẩm kẹo sẽ chính thức có mặt trên thị trường bao gồm: Kẹo dẻo gummy khủng long, Kẹo dẻo gummy cola, Marshmallow khoai tây, Trứng socola và Kẹo dẻo bóc vỏ.

Ông Vũ Hữu Khương, Giám đốc Vindrink chia sẻ: “Không chỉ nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đồ ăn và đồ uống nhập khẩu chất lượng tốt mà chúng tôi còn mong muốn mang những sản phẩm mang đặc trưng của Việt Nam vươn ra thế giới.”

Ông Khương nói thêm: “Wolfoo là một nhân vật được phát triển bởi đội ngũ người Việt, được yêu thích không chỉ ở thị trường trong nước mà đã được biết đến ở nước ngoài. Đồng hành cùng WOA Universal và Wolfoo, chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm kẹo này sẽ tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở các quốc gia khác nữa.”

Với thế mạnh là đơn vị hàng đầu phân phối mặt hàng F&B tiêu chuẩn quốc tế cùng mạng lưới nhà phân phối trên khắp 63 tỉnh thành, Vindrink sẽ mang các dòng kẹo Wolfoo tiếp cận với trẻ em ở khắp vùng miền trên toàn quốc.

Vindrink có nhiều mặt hàng đã phân phối tại thị trường Việt Nam.

Vindrink có nhiều mặt hàng đã phân phối tại thị trường Việt Nam.

Việc ra mắt sản phẩm kẹo Wolfoo nằm trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm lấy cảm hứng từ “chú sói nhỏ”, đồng thời mở rộng thị trường sản phẩm, giúp Wolfoo hiện diện đầy đủ hơn trong những khía cạnh đời sống đồng thời lan tỏa những giá trị giải trí và giáo dục đến mọi nơi xung quanh trẻ.

Bà Lại Thị Mai, Giám đốc WOA Universal cho biết: “Trong quá trình phát triển hệ sinh thái Wolfoo tại Việt Nam, WOA Universal luôn đi theo kim chỉ nam đồng hành cùng đối tác mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. Thấu hiểu thị hiếu yêu thích sự mới lạ của trẻ em, sản phẩm Wolfoo không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng, như cách hoạt hình Wolfoo truyền tải đến các bạn nhỏ.”

Lãnh đạo hai bên cùng khảo sát thực tế tại các điểm bán.

Lãnh đạo hai bên cùng khảo sát thực tế tại các điểm bán.

Trong thời gian tới, WOA Universal sẽ tiếp tục cấp quyền cho các nhãn hàng nhằm phát triển những dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ em và gia đình như thời trang, giày dép, văn phòng phẩm…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

 Nga có nhiều cách để trả đũa phương Tây nếu bị tịch thu tài sản.

Đòn đáp trả Mỹ tịch thu tài sản?

GD&TĐ - Biện pháp đáp trả của Nga có thể không so sánh bằng với việc tịch thu tài sản mà phương Tây áp đặt nhưng vẫn có thể gây ra nỗi đau.