“Quỳnh Búp bê” tái xuất bất ngờ sau thẩm mỹ khiến ai nấy đều ngã ngửa

Vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, việc nữ diễn viên Phương Oanh quyết định cắt mí, sửa mũi và chỉnh mặt Vline khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

“Quỳnh Búp bê” tái xuất bất ngờ sau thẩm mỹ khiến ai nấy đều ngã ngửa

Chiều 16/10, Phương Oanh xuất hiện trong một clip giao lưu trực tuyến với khán giả. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê gây chú ý với gương mặt có nhiều điểm khác so với trước đây. Nhiều thành viên mạng để lại bình luận, cho rằng Phương Oanh đã can thiệp thẩm mỹ, nâng mũi, nhấn mí mắt...

dd33d922bb

Một khán giả viết: "Nhìn Quỳnh búp bê giống phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt cứng, không tự nhiên như trước đây". Người khác nhận xét: "Phương Oanh không nên chỉnh sửa thêm nữa, gương mặt bình thường đã đẹp rồi".

 Trên mạng xã hội cũng không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối nhan sắc cũ đồng thời chê bai gương mặt mới của Phương Oanh, người đẹp này cũng không ngần ngại đáp trả cực gắt.

photo-4-1543738425405721592974

Nhận được nhiều lời khen từ bạn bè nhưng quả thực, người trong ảnh không còn là Phương Oanh của ngày xưa nữa. Gương mặt nữ diễn viên hao hao giống hot girl Kelly Nguyễn - người đẹp dao kéo nổi tiếng Vbiz.

Không ít ý kiến cho rằng việc lạm dụng thẩm mỹ khiến cho nhiều sao nữ Vbiz có vẻ ngoài chẳng khác nào "chị em song sinh".

collage

Diễn viên Phương Oanh thừa nhận khuôn mặt cô có sự khác biệt, nhưng từ chối chia sẻ cụ thể. Cô nói: "Đúng là Phương Oanh có sự thay đổi nhẹ nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để tôi chia sẻ với mọi người".

photo-1-1543738417005594442160

Trước đó, những hình ảnh Phương Oanh cập nhật trên trang cá nhân cũng nhận được phản hồi tương tự từ bạn bè, người hâm mộ. Trong clip livestream hôm 13/10, khi được hỏi về sự thay đổi, diễn viên sinh năm 1989 cũng trả lời: "Có sự mới mẻ không hề nhẹ".

Untitled3

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.