Quảng Ngãi: Bắt 2 đối tượng vận chuyển ma túy ra đảo Lý Sơn

GD&TĐ - Bất chấp sự kiểm soát chặt chẽ của các ngành chức năng, đối tượng Trương Đình Thắm, trú ở thôn Đông xã An Hải huyện Lý Sơn ( Quảng Ngãi) vẫn lén lút vận chuyển ma túy từ đất liền ra đảo để sử dụng và bán kiếm lời.

Lực lượng biên phòng đang tiến hành kiểm soát hành khách ra đảo Lý Sơn
Lực lượng biên phòng đang tiến hành kiểm soát hành khách ra đảo Lý Sơn

Thông tin từ Đồn biên phòng Lý Sơn cho biết: Khoảng 18 giờ 30’ ngày 27/3, lực lượng nghiệp vụ của Đồn Biên phòng Lý Sơn, đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trương Đình Thắm, đang vận chuyển ma túy từ đất liền ra đảo Lý Sơn để sử dụng và bán kiếm lời.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 30’ ngày 27/3, trong lúc tuần tra tại khu vực Cầu cảng cá thôn Tây xã An Vĩnh, tổ tuần tra của Đồn Biên phòng Lý Sơn đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trương Đình Thắm, sinh năm 1990, trú ở thôn Đông, xã An Hải (Lý Sơn) có hành vi bất thường, kiểm tra hành lý của đối tượng Thắm, lực lượng biên phòng phát hiện 75g ma túy dạng cỏ và 13g ma túy tổng hợp dạng đá được giấu trong hành lý.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Trương Đình Thắm khai nhận số ma túy trên được Thắm mua của Võ Quang Thoại, ở phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quảng Ngãi rồi vận chuyển ra đảo Lý Sơn để cung cấp cho các con  nghiện trên đảo và để sử dụng .

Hiện lực lượng biên phòng Quảng Ngãi và Đồn Biên phòng Lý Sơn đã di lý đối tượng Trương Đình Thắm và đất liền và kiểm tra hành chính và tạm giữ đối với Võ Quang Thoại để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.