Quảng Bình có tân chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021

GD&TĐ - Với số phiếu đạt 93,87% tổng số đại biểu HĐND tỉnh Quảng Bình, ông Trần Công Thuật - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình  

Ông Trần Công Thuật, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2016-2021.
Ông Trần Công Thuật, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2016-2021.

Ngày 6/12, tại kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Quảng Bình (khóa XVII) đã tiến hành bầu Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2016-2021. Theo đó, ông Trần Công Thuật được giữ chức vụ chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình thay ông Nguyễn Hữu Hoài đã nghĩ hưu theo chế độ.

Phát biểu sau khi được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Công Thuật bày tỏ: Đây là vinh dự to lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với bản thân, tôi xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Dẫu rằng, thời gian từ nay đến hết nhiệm kỳ còn rất ngắn, có những thuận lợi và khó khăn đan xen, cơ hội cũng nhiều mà thách thức rất lớn đối với tỉnh Quảng Bình.

Tình hình đó đặt ra sự đòi hỏi nỗ lực phấn đấu, gắng sức quyết tâm cao của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành, quân và dân cũng như của cộng đồng doanh nghiệp toàn tỉnh… để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.

Được biết, ông Trần Công Thuật sinh ngày 27/6/1961 tại xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình; có trình độ Cử nhân sư phạm Sinh học, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.

Ông Trần Công Thuật đã từng giữ các chức vụ Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình, Bí thư Thành ủy Đồng Hới. Hiện ông là Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.