Tại lễ ra mắt MV “Victory - Bond in Vietnam”, ông Lê Quốc Minh - Tổng biên tập báo Nhân Dân cho biết, quảng bá đất nước, con người thông qua video âm nhạc là cách làm rất hiệu quả, khi chỉ với chi phí vừa phải nhưng có cơ hội đến với đông đảo công chúng toàn cầu. Hiệu quả quảng bá tăng gấp nhiều lần khi MV có sự tham gia của những nghệ sĩ lừng danh thế giới.
Sau thành công của MV “Going Home” của nghệ sĩ Kenny G với bối cảnh Thủ đô Hà Nội, báo Nhân Dân tiếp tục quảng bá du lịch Việt Nam bằng MV âm nhạc với một địa danh nổi tiếng là Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long kết hợp cùng một trong những ca khúc kinh điển của Bond là Victory.

“Chúng tôi cho rằng hình ảnh của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long sẽ còn lan tỏa hơn nữa với du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những người yêu âm nhạc trên thế giới khi xuất hiện trong MV "Victory - Bond in Vietnam”, ông Lê Quốc Minh nhấn mạnh.
MV “Victory - Bond in Vietnam” là một trong những sản phẩm trong dự án âm nhạc quốc tế Good Morning Vietnam. Dự án không chỉ đưa âm nhạc đỉnh cao của quốc tế đến Việt Nam mà còn thông qua đó để quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam, đồng thời dành lợi nhuận cho các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Trong MV, khán giả được chiêm ngưỡng những hình ảnh đặc trưng vùng biển như bình minh trên biển, cuộc sống ngư dân làng chài, hay những địa điểm kỳ quan thiên thiên đặc biệt của vịnh Hạ Long như hòn Trống Mái, bãi cát Oăn và đặc biệt là con mắt huyền bí trên vịnh Hạ Long - đảo Mắt Rồng…
Bốn nữ nghệ sĩ của Bond mặc trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, trình diễn bản nhạc kinh điển “Victory” trên mặt biển, vốn là một sân khấu được đóng ngầm dưới nước và chìm khi thủy triều lên.