Phát hiện mang bầu khi còn đi học, cô gái trẻ "sốc toàn tập" tiếp tục nhận tin này 1 tuần sau đó

Vì còn đang đi học nên Chloe Bates (20 tuổi, sống tại Sunderland, Anh) chưa hề có ý định mang thai, sinh con.

Phát hiện mang bầu khi còn đi học, cô gái trẻ "sốc toàn tập" tiếp tục nhận tin này 1 tuần sau đó

Khi Chloe bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, cô chưa từng nghĩ mình có thể mang thai. Vậy nhưng kết quả khám của bác sĩ đã khiến nữ sinh viên đại học này choáng váng vì cô thực sự đã có thai 10 tuần. 

Tuy nhiên, điều khiến Chloe sốc hơn nữa thì 4 tuần sau mới được tiết lộ. Kết quả siêu âm cho thấy cô đang mang thai không phải một mà tới 3 em bé và đây là đa thai hoàn toàn tự nhiên với tỉ lệ cực hiếm, chỉ khoảng 1/4400. 

bat ngo phat hien mang bau khi con dang di hoc, 1 thang sau me con nhan tin "choang" hon - 1

Chloe phát hiện mang thai 3 khi còn đang là sinh viên.

Khi đó, Chloe đang là sinh viên năm thứ 2 chương trình Cử nhân Kinh doanh và Quản lý tại Đại học Sunderland. Thay vì lựa chọn bỏ con hay bỏ học, cô đã quyết tâm thực hiện cả 2. Ngày ngày, Chloe ôm bụng bầu lên giảng đường. 

Vì mang thai 3 nên Chloe phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm. 3 tuần trước khi sinh, Chloe phải nhập viện theo dõi vì có dấu hiệu tiền sản giật.

Cuối cùng, 3 bé chào đời sau một ca sinh mổ ở tuần 33. Trong đó, Jaxon nặng 1,58kg, Alana nặng 1,72kg và Aria nặng 1,27kg. Vì sinh non nên các bé phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt một thời gian trước khi về nhà. Đến nay, cả 3 đã khỏe mạnh và đang phát triển rất tốt. 

bat ngo phat hien mang bau khi con dang di hoc, 1 thang sau me con nhan tin "choang" hon - 2

Cô quyết định vừa mang thai vừa tiếp tục đi học.

Đáng chú ý Chloe cho biết sinh con sẽ không khiến cô dừng bước trên con đường học tập. Bạn trai Chloe sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc 3 con trong thời gian cô hoàn thành nốt chương trình đại học. 

"Có con không nằm trong kế hoạch của tôi ở thời điểm hiện tại. Chăm sóc cùng một lúc 3 bé cũng thực sự rất mệt mỏi. Tuy vậy, chỉ cần nhìn các con ngày một lớn lên khỏe mạnh, đáng yêu là tôi cảm thấy mình là người may mắn, hạnh phúc nhất trên thế giới. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành chương trình học như đã dự định để sau này lo cho các con cuộc sống tốt hơn", Chloe chia sẻ. 

bat ngo phat hien mang bau khi con dang di hoc, 1 thang sau me con nhan tin "choang" hon - 3

Dù mang thai ngoài ý muốn nhưng Chloe cực kỳ hạnh phúc với 3 "thiên thần nhỏ".

May mắn thay, bà mẹ sinh viên này cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè và các giảng viên khi quay lại trường học. 

Tiến sĩ Paul-Alan Armstrong tại Đại học Sunderland, cho biết: "Là người lãnh đạo chương trình, tôi rất ngưỡng mộ quyết tâm và động lực cá nhân của Chloe để tiếp tục học tập. Tôi ủng hộ cô ấy và chúc cô ấy thành công trong cuộc đời làm mẹ của ba đứa trẻ và là một sinh viên tốt nghiệp trong tương lai của Sunderland."

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ