Phát hiện chú rể ngoại tình, cô dâu phẫn uất làm điều này trong ngày cưới

Thay vì đọc lời thề nguyện, cô dâu phẫn uất đã đọc to những tin nhắn ngoại tình của người đàn ông sắp sửa trở thành chồng mình trước hàng trăm quan khách.

Phát hiện chú rể ngoại tình, cô dâu phẫn uất làm điều này trong ngày cưới
phat hien chu re ngoai tinh, co dau phan uat lam dieu nay trong ngay cuoi hinh anh 1

Cô không muốn cưới một người đàn ông không yêu cô và giả dối kia.

Đêm trước ngày cưới luôn là một trải nghiệm khó quên nhất, nhưng thật khó có thể tưởng tượng được khi đến phút thứ 89, bạn nhận được tin nhắn tố cáo người đàn ông ngày mai trở thành chồng của mình đã ngoại tình. Bạn sẽ phản ứng như thế nào?

Casey đã rất hồi hộp khi nghĩ đến ngày mai mình sẽ mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi, bước trên tấm thảm hoa tuyệt đẹp và trao cho nhau lời thề nguyện trọn đời bên người bạn trai bấy lâu.

Thế nhưng, mọi thứ đến quá nhanh và bất ngờ tới mức cô không thể nào tưởng tượng được Alex, người chồng sắp cưới của cô đã ngoại tình suốt bao lâu mà cô không hề hay biết.

Casey đã kể lại câu chuyện của mình và chia sẻ trên mạng xã hội, ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt.

Casey kể lại rằng, mình đã có một buổi tiệc độc thân rất vui bên các cô gái bạn thân của mình vào đêm trước đám cưới, thế nhưng cô vô tình nhận được những tin nhắn kỳ lạ từ một số điện thoại với nội dung rằng: “Nếu là tôi thì tôi sẽ không bao giờ kết hôn với người đàn ông này. Bạn vẫn muốn cưới anh ta sao?”.

Tiếp theo đó là hàng loạt những tin nhắn được chụp màn hình điện thoại lạ, trong đó là những đoạn hội thoại tình cảm giữa chồng sắp cưới của Casey và một người phụ nữ bí ẩn, thậm chí có cả những bức ảnh cả 2 “tự sướng” cùng nhau.

Họ đã hẹn hò với nhau rất nhiều tháng cho tới thời điểm hiện tại.

Một tin nhắn có nội dung:

 “Cuối tuần này. Chỉ anh và em. Mọi thứ đã được chuẩn bị”.

 “Em thật nóng bỏng, quyến rũ”.

Thậm chí trong đoạn tin nhắn, người chồng sắp cưới của Casey còn khẳng định rằng anh không có cảm xúc hay mối liên quan nào tới cô cả.

Casey nói rằng, cô đã khóc hết cả nước mắt và đã chia sẻ cho hội chị em của mình, họ khuyên Casey nên gọi Alex ra nói chuyện rõ ràng và tạm hoãn đám cưới, nhưng cô đã không làm vậy.

Lễ cưới vẫn được tiến hành như bình thường, tất cả những người có mặt tại đêm hôm đó xem như chưa có gì xảy ra.

“Khi tôi tiến đến bục lễ trong đám cưới, mỗi bước chân đều rất nặng nề, bộ váy cưới trong mơ của tôi bây giờ cũng chỉ là bộ trang phục. Khi anh ấy nhìn thấy tôi, anh ta nghĩ rằng có điều gì đó khiến tôi phiền lòng xảy ra trong ngày trọng đại nhất”, Casey nói.

Casey đã thức trắng một đêm kể từ lúc nhận được đoạn tin nhắn kia, tâm trạng của cô lúc này rất sốc và rối bời, cô không muốn cưới một người đàn ông không yêu cô và giả dối kia.

Cả đám đông sửng sốt khi nghe Casey đọc lời thề của mình: “Hôm nay, sẽ không có một đám cưới nào cả. Alex không phải là người mà tôi mong đợi”.

Cô đã vứt hoa cưới xuống sàn và cầm điện thoại đọc to đoạn tin nhắn ngoại tình của Alex cho tất cả mọi người nghe trước khuôn mặt biến sắc của người sắp sửa được cô gọi là chồng.

Alex ngay sau đó đã bỏ chạy ra khỏi lễ cưới.

Đám đông vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Casey tiếp tục nói:

“Hôm nay, sẽ không có một tiệc cưới nào cả, nhưng thay vào đó sẽ là buổi lễ kỷ niệm về lòng tin và sự trung thực”.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

GD&TĐ - Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.