Phát hiện chồng đi với nhân tình, vợ đưa ra một vật khiến cả hai hoảng hốt cầu xin

Vừa nhìn thấy Linh đưa vật này ra, cả Hùng và cô bồ 19 tuổi đều sợ tái mặt mà dập đầu ôm chân Linh tha thứ và hứa sẽ không bao giờ dám ngoại tình nữa.

Phát hiện chồng đi với nhân tình, vợ đưa ra một vật khiến cả hai hoảng hốt cầu xin

Trưa đang nấu cơm sờ đến gói mì chính thì hết. Không biết nhờ cậy ai đi mua hộ Linh đành tắt bếp phóng xe ra quán mua rồi về nấu kẻo lát chồng về chưa có cơm anh lại càu nhàu.

Số cô rõ là khổ, hôm nay 2 tiệm tạp hóa gần nhà bỗng dưng đóng cửa hết thế là lại phải chạy xuống mãi chợ mua rồi. Tiện vào đó, Linh mua thêm ít hoa quả chồng con thích về để ăn dần nhưng vừa quay xe ra về thì bất chợt Linh nhìn thấy chồng mình lái xe chở cô nào đó lướt qua.

Bán tin bán nghi chồng và cô ả kia có mối quan hệ gì mờ ám, Linh liền phóng xe theo sau xem thế nào.

Đuổi theo mãi Linh mới thấy họ dừng lại ở vệ đường vắng người qua lại. Không biết chồng và cô ả ăn mặc thiếu vải nói chuyện gì mà mãi không thấy đi, đánh liều Linh phi xe lên đó thì chết đứng thấy chồng mình và cô bồ trẻ đang mải mê tình cảm trong như nhà mình.

Sốc về chuyện này, Linh chỉ muốn lao vào đấm đá thậm chí là bóp cổ kẻ cướp chồng mình kia để dằn mặt. Nhưng ở cái nơi vườn không mông quạnh thế này, lỡ Linh đó lao vào đánh ghen mà bị chồng cô và ả kia đánh lại thì ai bênh. Cách này vừa sốc nổi lại không an toàn.

Lúc này Linh phải thật bình tĩnh, đánh ghen 1 cách thông minh nhất để 2 người đó phải sợ tới già và không bao giờ dám coi thường cô nữa – Linh tự nhủ với bản thân thế.

Cố hít vào thở ra 1 hơi thật sâu, Linh lôi điện thoại ra và đến sát cửa kính ô tô quay thật rõ nét cảnh chồng và ả kia đang làm chuyện đồi bại. Rõ ràng là cô đứng ngay cửa ô tô nhìn chằm chằm vào, ấy vậy mà 2 người đó vẫn không hề hay biết.

Khi mọi thứ đã đủ để dạy cho chồng và ả kia 1 bài học, Linh đập cửa kính như cháy nhà thì chồng mới chịu buông cô gái kia ra và nhìn lên.

Thấy vợ đứng trước mặt cười tươi rói, Hùng (chồng Linh) sợ tái mặt:

- Vợ à, em đừng nghĩ oan cho anh và cô ấy nhé. 

- Đúng vậy chị ạ. Chúng em không làm gì đâu, em thề đó.

- Tôi có nói gì đâu mà 2 người sợ hãi đến như vậy. 2 người có thể vào trong tiếp tục cuộc vui của mình, tôi đến đây chỉ để xem phim miễn phí và tặng 2 người vật này thôi.

- Vợ, em lại đùa anh rồi. Thôi để anh đưa em về vợ nhé.

- Tôi không đùa, 2 người nghĩ sao nếu tôi tung đoạn clip nóng bỏng này của 2 người lên mạng để dân cư mạng có chuyện bàn tán đây. Nếu tôi nhớ không nhầm thì cô là hot girl mới nổi trên mạng xã hội thì phải. Cô xinh, trẻ măng như thế sao lại đi cặp với lão già thế này? Anh ta bo cho cô được bao nhiêu, có đủ tiền để mua đoạn clip này không?

- Chị ơi, chị làm gì em cũng được nhưng em xin chị đừng tung đoạn clip này lên mạng. Nó mà được phát tán thì em chết cũng không hết nhục ạ, em mới 19 tuổi còn non dại xin chị hãy tha cho em.

Đừng làm chuyện này, nó không chỉ ảnh hưởng đến 1 mình em mà cả gia đình em cũng bị, rồi cả chồng chị cũng liên lụy đấy ạ. – Cô gái kia mếu máo quỳ lạy, ôm chân Linh xin tha thứ.

Thay chong om bo tre, vo dua vat nay ra khien ca hai hoang hot cau xin
Chị ơi, chị làm gì em cũng được nhưng em xin chị đừng tung đoạn clip này lên mạng (ảnh minh họa).

- Cô ấy nói đúng đấy vợ à, chuyện mà vợ nở là cả nút cùng chết. Em thương anh, coi anh là ba tụi trẻ thì hãy hủy đoạn clip đó đi. Anh xin em đấy, sau này em muốn gì anh cũng làm theo không cãi nữa lời.

- Vậy ư?

- Chị thương em đi chị, sau hôm nay em sẽ rời xa chồng chị hoàn toàn. Đừng làm thế chị nhé.

- Vợ ơi, anh ăn cắn rơm cắn cỏ xin em đấy.

- Thôi được, tạm thời tôi sẽ không đăng đoạn clip này lên mạng xã hội nhưng tôi cũng không xóa. Nó sẽ là vật làm tin để khi nào tôi thấy 2 người có ý định bồ bịch, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác tôi sẽ đăng. Thế nào.

- Vâng, em sẽ làm theo lời chị. Chị nhớ là đừng đăng đó nhé.

- Còn tùy vào xem phản ứng của cô và chồng tôi thế nào nữa.

Sợ Linh đăng bức ảnh đó, cô ả kia vội vã chạy ngược lại đường đón taxi về không dám ở lại gây chuyện nữa. Còn Hùng thì cứ run cầm cập không dám nhìn vợ nói câu gì.

Từ hôm đó về nhà, lúc nào Hùng cũng sợ vợ đăng đoạn clip đó lên. Anh không dám đi sớm về trễ, chỉ cần nghe tiếng vợ thở dài hay phàn nàn về 1 bộ phim nói chồng ngoại tình là Hùng đã sợ toát mồ hôi rồi.

Nhìn chồng sợ hãi như thế Linh cũng hả dạ lắm, nhưng cô vẫn giả vờ giận dỗi không nói không rằng với chồng nửa lời. Cô muốn chồng nếm trải cảm giác bị người khác nắm thóp thế nào. Giờ thử xem chồng có dám hẹn hò với cô nào nữa không?

Theo Kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ