TP.HCM: Nữ sinh lớp 8 mất tích đã trở về nhà an toàn

GD&TĐ -Sau 1 tuần đi khỏi nhà không lý do, không liên lạc với ai, em Phạm Thị Hồng Yên, học sinh Trường THCS Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã trở về nhà an toàn.

Em Phạm Thị Hồng Yên đã trở về nhà an toàn sau 1 tuần mất liên lạc không rõ lý do
Em Phạm Thị Hồng Yên đã trở về nhà an toàn sau 1 tuần mất liên lạc không rõ lý do

Đó là thông tin được gia đình em Yên chia sẻ sau 1 tuần mất liên lạc với con gái. Theo anh Phạm Văn Mạnh, bố của Yên, gia đình tìm thấy em vào chiều 24/2 tại một con hẻm của đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM nhờ thông tin từ bạn bè, người quen.

“Chỉ vì bố mẹ không cho bé dùng điện thoại nên bé đã giận và đến ở với hai người chị quen biết qua facebook. Hiện bé trong trạng thái ổn định nhưng vẫn chưa đến trường, gia đình sẽ để con nghỉ ngơi thêm. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người thời gian qua đã chia sẻ thông tin, giúp chúng tôi tìm thấy được bé Yên”, anh Mạnh cho biết.

Trước đó, vào sáng 17/2, em Phạm Thị Hồng Yên, học sinh lớp 8 Trường THCS Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh cùng 3 người bạn thân khác đi đến một trung tâm thương mại ở tại quận Tân Phú chơi. Một lúc sau, Yên về lại nhà.

Lúc đó, không có ai ở nhà, Yên lại bắt xe đi xuống theo địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Kể từ thời điểm đó, em học sinh này đã không trở về với gia đình, hoàn toàn mất liên hệ với ba mẹ cũng như người thân, bạn bè.

Gia đình đã đăng thông tin trên mạng xã hội cũng như báo với nhà trường và công an huyện Bình Chánh để tìm kiếm em.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ