Sập giàn giáo công trình cây xăng tại Hải Phòng, 1 người chết và nhiều người bị thương

Tối 8/8, một vụ sập giàn giáo đã xảy ra tại công trình xây dựng cây xăng thuộc địa bàn xã Bắc Sơn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, khiến 1 người chết và nhiều người bị thương.

Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát.
Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo huyện An Dương và các lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt cùng người dân, đưa người bị tai nạn đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện An Dương.

Số nạn nhân bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng, gồm ông Đoàn Văn Dũng (47 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, huyện An Dương); bà Nguyễn Thị Nhàn (46 tuổi, trú tại xã Bắc Sơn, huyện An Dương); bà Nguyễn Thị Xuyến (55 tuổi, trú tại huyện Kim Thành, Hải Dương); ông Lê Quốc Hưng (48 tuổi, trú tại xã Bắc Sơn, huyện An Dương); bà Đoàn Thị Huyền (53 tuổi, trú tại Hải Phòng); ông Nguyễn Văn Diệt (57 tuổi, trú tại Hải Dương); ông Nguyễn Văn Tiến (48 tuổi, trú tại Hải Dương).

Chú thích ảnh

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hải Phòng Nguyễn Xuân Bình thăm hỏi động viên các nạn nhân.

Theo ghi nhận của phóng viên TTXVN, đến 0 giờ 40 phút ngày 9/8, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục đào bới tại hiện trường và đã phát hiện 1 thi thể bị vùi lấp trong đống đổ nát (chưa xác định được danh tính). Chưa có thông tin chính xác về tổng số người bị thương trong vụ tai nạn này.

Chú thích ảnh

Hiện trường vụ sập giàn giáo.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo TTXVN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quyền và trách nhiệm công vụ

GD&TĐ - Có thể thấy, để có nền công vụ hiệu lực, hiệu quả, ngoài các quy định pháp luật, yếu tố quan trọng là tinh thần trách nhiệm.