Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội tự nhảy từ tầng 27 xuống, không phải bị sát hại

Ngày 26/9, ông Chu Phú Mỹ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao đổi nhanh với báo chí liên quan đến vụ việc ông Phạm Văn Khương, Phó Giám đốc Sở này rơi từ tầng 27 khu chung cư Vinaconex 1 xuống đất.

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp Phát triển Nông thôn TP Hà Nội tử vong sau khi rơi từ tầng 27. Ảnh: CTV
Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp Phát triển Nông thôn TP Hà Nội tử vong sau khi rơi từ tầng 27. Ảnh: CTV
Theo ông Mỹ, đến nay cơ quan điều tra đã bước đầu xác định ông Phạm Văn Khương tự nhảy từ tầng 27 xuống chứ không có chuyện bị sát hại.

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cũng cho biết, cơ quan điều tra không phát hiện nghi vấn gì tại nơi làm việc của ông Khương.

Trước đó, chiều 15/8, người dân tòa chung cư Vinaconex 1 (tại 288 Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy) phát hiện ông Phạm Văn Khương rơi từ tầng 27 xuống sân và tử vong sau đó.

Tại thời điểm đó, ông Chu Phú Mỹ thông tin, trước khi xảy ra sự việc, ông Phạm Văn Khương đến cơ quan làm việc bình thường và không có xích mích với ai tại nơi làm việc.

"Anh Khương đến làm việc, sau đó đi viếng đám tang cùng mọi người rồi đầu giờ chiều về cơ quan làm việc bình thường. Kết thúc ngày làm việc, anh ấy được lái xe đưa về nhà. Anh Khương không quên dặn lái xe sáng hôm sau đến đón sớm để đi họp trên Tổng cục Phòng chống thiên tai”, ông Mỹ cho biết.

Theo thanhtra.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.