Nghi phạm gửi tin nhắn yêu vợ trước khi bắn chết cô gái bán đậu ở chợ

"Vợ yêu ơi, tất cả những gì em sẽ nghe thấy, nhìn thấy có lẽ đều không phải là sự thật. Anh chỉ yêu em thôi. Anh không muốn ra đi sớm như vậy nhưng cuộc sống này với a quá mệt mỏi..."

Nghi phạm gửi tin nhắn yêu vợ trước khi bắn chết cô gái bán đậu ở chợ

Tin nhắn bất ngờ của nghi phạm

Khoảng 8h20 ngày 14.11 Chu Văn Khoa (35 tuổi, trú tại Khu dân cư Trại Mét, phường Bến Tắm, TX Chí Linh) đi xe máy một mình đến cổng chợ Tân An tìm  gặp chị Đinh Thị Ngọc Ánh đang bán đậu phụ tại cổng chợ.

Ngay sau đó, Khoa rút súng tự chế cất giấu trong người bắn vài nhát, trong đó có 1 nhát trúng vào vùng vai bên trái của chị Ánh, sau đó Khoa sử dụng 1 con dao gấp và 1 con dao bầu đâm chị Ánh gục ngay tại chợ.

Sau đó, Chu Văn Khoa tự dùng dao gấp đâm 3 phát vào bụng của mình và gục tại hiện trường. Hậu quả, chị Ánh bị chết tại hiện trường do vết thương giữa hõm ức và vết thương thấu phổi. Khoa được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. 

Nguyên nhân ban đầu, theo chị Chu Thị Nga, 38 tuổi (là chị gái của Chu Văn Khoa) và ông Chu Văn Tân, 60 tuổi (là bố đẻ của Chu Văn Khoa) trình bày: Khoảng 1 năm trước chị Ánh có kể với chị Nga về việc chị Ánh và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau. Sau đó, chị Ánh không nhắn tin nữa nhưng Khoa không đồng ý nên và nhiều lần nhắn tin đe dọa Ánh.

Chồng chị Ánh có gặp nói chuyện với Khoa về việc trên, đồng thời Công an phường Bến Tắm cũng đã làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa Ánh.

nong trong ngay: tin nhan gui vo truoc khi ban chet co gai ban dau hinh anh 1

Nội dung tin nhắn được cho là của Chu Văn Khoa.

Nội dung tin nhắn được cho là của Chu Văn Khoa gửi cho vợ: "Vợ yêu ơi, tất cả những gì em sẽ nghe thấy, nhìn thấy có lẽ đều không phải là sự thật. Anh chỉ yêu em thôi. Anh không muốn ra đi sớm như vậy nhưng cuộc sống này với anh quá mệt mỏi (...) ra đi trong sự tĩnh lặng không bằng ra đi trong sự bùng nổ... Em lo cho các con học hành rồi tính đến chuyện đi bước nữa nhé mong e sẽ hạnh phúc. Kiếp này a nợ e, thành thật a xin lỗi..."

Thiếu nữ mất tích trước ngày cưới đột ngột trở về

 Ngày 16.11, ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An xác nhận, thiếu nữ mất tích đã trở về sáng cùng ngày. Danh tính cô gái là Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi), trú xóm 6, xã Đại Sơn.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa (62 tuổi, bố chị Phúc) cho biết, con gái ông được một người tốt giúp đỡ bắt xe từ Hà Nội để về nhà. “Cháu mới về được mấy tiếng thôi, hiện cháu vô cùng hoảng loạn. Chúng tôi cũng gặng hỏi nhưng cháu không nói gì. Chắc phải đợi thêm vài ngày nữa cho cháu bình tâm lại rồi mới tìm hiểu được”, ông Nghĩa nói.

Cũng theo người bố này, thời điểm mất tích thì trang Facebook cá nhân của Phúc vẫn hoạt động, vị trí được xác định là ở Quảng Ninh. Vì vậy, chồng sắp cưới của chị Phúc đã thuê xe ra cách đây 2 ngày để tìm kiếm. Khi nghe tin Phúc đã được tìm thấy, hiện chồng sắp cưới cũng đang trên đường quay về.

nong trong ngay: tin nhan gui vo truoc khi ban chet co gai ban dau hinh anh 2

Chân dung thiếu nữ mất tích.

Trước đó, vào chiều 13.11, Phúc đi xe đạp ra đồng của xã để tìm trâu trở về. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, khi trâu đã tự về chuồng nhưng mọi người vẫn không thấy cô gái này ở đâu.

Tỏa đi tìm, người thân phát hiện chiếc xe đạp của Phúc đi ở ngoài đồng. Biết rằng đã xảy ra sự việc không hay, người thân đã điện báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

Con gái bị chồng bắt quả tang "quan hệ" với bạn thân, mẹ kiện ra tòa đòi xử con rể

Toà án nhân dân huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã đưa ra xét xử vụ án hình sự đối với các bị cáo Nguyễn Văn Thông bị truy tố về tội Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, bị cáo Nguyễn Văn Tiến (cùng SN 1997, trú tại xã Tuyết Nghĩa, Quốc Oai) bị truy tố về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Bị hại trong vụ án này chính là bé gái Nguyễn Thị Thu H. (SN 2003, trú tại xã Hòa Thạch, Quốc Oai). Được biết, bị cáo Thông chính là chồng của H., còn bị cáo Tiến là bạn thân của Thông nhưng lại có quan hệ tình cảm với vợ của bạn.

Ngày 22.2.2018 công an huyện Quốc Oai có nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị N. (ở xã Hòa Thạch) phản ánh về việc, ngày 16.2 Tiến có hành vi hiếp dâm con gái chị là cháu H. tại ngôi nhà hoang thuộc xã Tuyết Nghĩa.

nong trong ngay: tin nhan gui vo truoc khi ban chet co gai ban dau hinh anh 3

Một số ảnh cưới của vợ chồng Thông đã được cơ quan thu giữ.

Đến ngày 27.2, chị N. tiếp tục có đơn tố cáo Thông trong khoảng thời gian từ tháng 9.2017, có hành vi quan hệ tình dục với cháu H..

Sau khi nhận được đơn thư, cơ quan công an điều tra và xác định nội dung giữa cháu H. và Thông có mối quan hệ tình cảm yêu nhau từ tháng 6 - 7.2017. Khoảng thời gian này, Thông đưa H. vào nhà nghỉ thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức quan hệ tình dục lần đầu tiên. Lúc này, H. khoảng 14 tuổi, sau lần này, cả 2 còn quan hệ nhiều ở nhiều địa điểm khác nhau.

Sau đó, gia đình nhà Thông biết cả 2 có tình cảm yêu đương, dù H. chưa đủ tuổi để đăng ký kết hôn nhưng ông Nguyễn Văn M.(48 tuổi, bố đẻ Thông) và bà Nguyễn Thị N. (mẹ đẻ H.) bàn bạc thống nhất và đứng lên tổ chức đám cưới cho cặp đôi này vào ngày 28.12.2017 (lúc này H. 14 tuổi), không làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Sau khi tổ chức đám cưới xong, H. về chung sống với Thông tại nhà chồng ở xã Tuyết Nghĩa, và có quan hệ tình dục với nhau nhiều lần. Quá trình chung sống với nhau, Thông phát hiện H. có quen biết với Tiến là bạn thân của Thông.

Khoảng 19h ngày 16.2.2018, sau khi theo dõi, Thông và người thân đã bắt quả tang bạn thân đang có hành vi sờ soạng vợ mình ở ngôi nhà hoang ngoài cánh đồng của xã.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ