Mẹ mải nấu ăn để hai con tự chơi, vài phút sau quay lại chứng kiến cảnh tượng ám ảnh cả đời

Kỳ nghỉ của cả gia đình bỗng chốc biến thành bi kịch khi một sự cố đau lòng đã xảy ra với đứa con trai 5 tuổi.

Bé trai 5 tuổi đã trèo lên ghế sofa và tự mở cửa sổ.
Bé trai 5 tuổi đã trèo lên ghế sofa và tự mở cửa sổ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h chiều ngày 5/8 vừa qua. Khi đó, một gia đình gồm hai vợ chồng và hai đứa con trai nhỏ đến từ Bahrain đã tới thành phố Iskandar Putri, bang Johor, Malaysia, để du lịch nghỉ dưỡng.

Gia đình này đã thuê một căn phòng khách sạn trên tầng 9 để nghỉ ngơi. Nào ngờ, bi kịch đau lòng đã xảy ra.

Theo nguồn tin địa phương cho biết khi đó, người bố đã đi xuống dưới tầng 1 để mua một số đồ dùng cần thiết, còn người mẹ thì bận rộn nấu nướng trong bếp. Cặp đôi đã để hai đứa con gồm một bé trai 5 tuổi và một bé trai 3 tuổi tự chơi với nhau trong phòng khách.

Vài phút sau, người mẹ bỗng linh cảm thấy điều gì đó bất thường khi không nghe thấy tiếng cười đùa của hai đứa con nữa. Cô chạy ra phòng khách kiểm tra thì chỉ thấy đứa con nhỏ đang ngồi một mình.

Người mẹ đã đi khắp căn phòng khách sạn nhưng không thấy đứa con lớn đâu. Thấy cửa sổ phòng khách mở toang, người mẹ chạy lại thì sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng cậu con trai 5 tuổi của mình đã ngã xuống dưới.

Vụ tai nạn xảy ra chỉ khoảng 1 giờ sau khi gia đình này nhận phòng khách sạn. Theo điều tra, có một chiếc ghế sofa gần cửa sổ của phòng khách sạn. Rất có thể cậu bé 5 tuổi đã treo lên ghế sofa này, tự mở cửa sổ và chẳng may rơi xuống khu vực sân chơi trẻ em ở tầng 3.

Mẹ mải nấu ăn để hai con tự chơi, vài phút sau ám ảnh cả đời khi quay lại-2

Bé trai đã tử vong khi rơi từ tầng 9 xuống sảnh tầng 3.

Ngay lúc đó, người chồng đã gọi điện cho vợ để hỏi những thứ cần mua mà không hề biết rằng con trai mình vừa mất mạng. Người vợ hoảng loạn, hét lên trong điện thoại để gọi chồng mình về. Tuy nhiên khi cặp đôi xuống tới nơi, cậu bé đã qua đời vì chấn thương quá nặng.

Những người chứng kiến vụ việc cảm thấy vô cùng ám ảnh và kinh hoàng, lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát. Ông Dzulkhairi Mukhtar, cảnh sát trưởng khu vực xác nhận bé trai đã qua đời ngay tại hiện trường.

Thi thể của cậu bé được chuyển tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Sau đó, các bác sĩ đã xác nhận cậu bé qua đời do tai nạn hy hữu. Vụ việc cũng được phân loại là trường hợp đột tử.

Sự ra đi đột ngột của bé trai đã biến kỳ nghỉ của gia đình này trở thành ác mộng. Cặp vợ chồng vô cùng hối hận và đau đớn, không dám tin nổi vào sự thật. Cảnh sát cũng lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh nên đặc biệt chú ý tới con nhỏ, đặc biệt là ở những khu nhà cao tầng, chung cư.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ