Điện Biên: Ớn lạnh lời khai của kẻ giết người tàn bạo

GD&TĐ - Hung thủ trong vụ án giết người xảy ra vào rạng sáng ngày 9/5 ở Tuần Giáo (Điện Biên) đã khai nhận chính bản thân mình cũng không hiểu điều gì xảy ra, chỉ biết là khi thấy con dao là đâm.

Nghi phạm Quàng Văn Quốc tại cơ quan Công an
Nghi phạm Quàng Văn Quốc tại cơ quan Công an

Như Báo GD&TĐ đã đưa tin, hôm qua (9/5), cơ quan Công an đã truy bắt được nghi phạm Quàng Văn Quốc trong vụ giết người tàn độc xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại bản Củ 1, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo. Nạn nhân là chị Lò Thị Hịa (SN 1979), người cùng trú tại bản Củ 1 với đối tượng gây án.

Con dao tìm thấy gần thi thể nạn nhân
 Con dao tìm thấy gần thi thể nạn nhân

Tại trụ sở Công an huyện Tuần Giáo, Quàng Văn Quốc (SN 2001) khai nhận chính bản thân mình cũng không hiểu điều gì đang xảy ra, chỉ biết là khi lấy được con dao cạnh cửa sổ nhà nạn nhân là hạ sát cho đến khi nạn nhân chết hẳn. Còn đâm bao nhiêu nhát thì đối tượng không nhớ.

“Lúc đó, em không ngăn được con người em nữa. Em cầm con dao ở ngay cạnh cửa sổ của cô ấy, song em đâm vào sau lưng cô ấy. Cô ấy chạy vào trong nhà, em chạy vào theo, cả hai người giằng co nhau. Em đâm trúng bụng cô ấy, cô ấy lấy được con dao rồi định đâm em, em cầm được con dao rồi lại đâm trúng bụng cô ấy thêm lần nữa”, đối tượng Quàng Văn Quốc khai nhận.

Được biết Quốc là đối tượng nghiện hút, bất hảo trên địa bàn. Thời điểm gây án, Quốc đang ở độ tuổi vị thành niên.

Người dân bản Củ 1 xã Quài Nưa, Tuần Giáo (Điện Biên) vẫn chưa khỏi bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra
 Người dân bản Củ 1 xã Quài Nưa, Tuần Giáo (Điện Biên) vẫn chưa khỏi bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra

Trước đó, khoảng 4 giờ 30 phút, người dân bản Củ 1 nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Lò Thị Hịa, khi qua sân nhà kiểm tra thì đã thấy chị Hịa chết trong tư thế nằm ngửa, bán khỏa thân, phần sườn có nhiều vết đâm. Gần thi thể nạn nhân có 2 khúc củi và 1 con dao nhọn cán gỗ, dài khoảng 30cm.

Sau hơn 7h gây án, đến 12h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ được nghi phạm. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.