Danh tính nạn nhân bị xe biển xanh tông bất tỉnh ở Đại Kim rồi bỏ chạy

Cảnh sát đã xác định được danh tính nạn nhân bị xe biển xanh tông bất tỉnh ở Đại Kim, đồng thời khẩn trương truy tìm chiếc xe này.

Hình ảnh xe biển xanh bỏ chạy sau khi gây tai nạn được người dân ghi lại
Hình ảnh xe biển xanh bỏ chạy sau khi gây tai nạn được người dân ghi lại

Tối 4/5, nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, hiện cơ quan công an đã xác định được danh tính người đàn ông đi xe máy bị xe biển xanh tông bất tỉnh ở Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội vào tối cùng ngày.

Cụ thể, nạn nhân là ông Ngô Văn Phương (SN 1966, ở Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 tối 4/5, ông Ngô Văn Phương điều khiển xe máy mang BKS 18E2 - 9589 lưu thông hướng Cầu Dậu - Khuất Duy Tiến.

Khi đi đến đoạn trước cửa gara ô tô Mạnh Hùng trên đường Nguyễn Xiển, thuộc địa bàn phường Đại Kim, quận Hoàng Mai thì xe máy do ông Phương điều khiển bị ô tô biển xanh 80A - 11.699 (chưa xác định được người điều khiển) tông trúng.

Cú va chạm mạnh làm ông Phương ngã xuống đường bất tỉnh, chấn thương vùng đầu và mặt, chảy rất nhiều máu.

Điều đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển xe biển xanh 80A - 11.699 không dừng lại để giải quyết mà phóng xe bỏ chạy.

Người dân đi đường đã đưa nạn nhân vào cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã có mặt phối hợp với Công an quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Hiện cảnh sát đang khẩn trương truy tìm tài xế và chiếc xe biển xanh liên quan tới vụ tai nạn kể trên.

Thông tin mới nhất cho thấy, chiếc xe biển số 80A - 11.699 không có trong hệ thống dữ liệu tại các trạm đăng kiểm. Điều này có thể có 2 lý do, một là xe dùng biển giả, hai là xe thuộc lực lượng vũ trang, dữ liệu đăng ký và kiểm định xe do phía công an quản lý.

Theo Baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ