Đàn khỉ kêu gào đuổi theo người đàn ông bắt khỉ con trên bán đảo Sơn Trà

Đàn khỉ kêu gào đuổi theo người đàn ông bắt khỉ con trên bán đảo Sơn Trà

Trên mạng xã hội vừa lan truyền clip người đàn ông chạy xe máy bắt khỉ con trên bán đảo Sơn Trà (TP Đà Nẵng) gây phẫn nộ.

Theo clip, người đàn ông chạy xe tay ga mang BKS 92, đi cùng một phụ nữ và các cháu nhỏ. Người này dừng xe, nhảy vào hàng cây bên đường bắt một chú khỉ con. Khi chạy ra bị đàn khỉ lớn đuổi theo, người này còn quay lại dẫm chân hù dọa. Sau đó thản nhiên một tay xách chú khỉ con, một tay rồ ga chạy.

Mặc dù những người xung quanh cảnh báo “xuống dưới đó kiểm lâm bắt đó anh nghe”, nhưng người này vẫn thản nhiên xách chú khỉ chạy tiếp. Đàn khỉ lớn từ bên trong tiếp tục kêu gào đuổi theo khiến người chứng kiến không khỏi bức xúc.

Đàn khỉ kêu gào đuổi theo người đàn ông bắt khỉ con trên Sơn Trà - ảnh 1
Đáng nói, hành động thiếu ý thức này lại diễn ra ngay trước mặt các cháu nhỏ. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Phan Minh Hải - Phó Trưởng BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng xác nhận vụ việc trên xảy ra gần khu vực gần chùa Linh Ứng trên bán đảo. Hiện BQL đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh người đàn ông trên và chú khỉ con đã được thả ra hay chưa.

Ông Hải cho biết thêm, chú khỉ con trong clip là giống khỉ vàng. “Đây là lần đầu tiên có du khách lên Sơn Trà ngang nhiên bắt khỉ. BQL và người dân rất bức xúc trước hành động này!”, ông Hải bày tỏ.

Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ