Công an phường Nam Đồng thông tin vụ thanh niên xưng danh cán bộ đơn vị

GD&TĐ - Lãnh đạo Công an phường Nam Đồng (Hà Nội) khẳng định, nam thanh niên đánh người rồi xưng danh cán bộ Công an phường này không công tác ở đơn vị.

Công an phường Nam Đồng thông tin vụ thanh niên xưng danh cán bộ đơn vị

Liên quan đến thông tin nam thanh niên đánh người rồi xưng danh “Công an phường Nam Đồng” (quận Đống Đa, TP Hà Nội) gây bức xúc dư luận, sáng ngày 4/3, trao đổi với PV một lãnh đạo Công an phường Nam Đồng khẳng định, nam thanh niên đánh người trong clip không phải là cán bộ của đơn vị.

Ngoài ra, trong số 21 cán bộ chiến sĩ của đơn vị không có ai tên là Tùng như nam thanh niên đánh người nhắc đến.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Nam Đồng, việc thanh niên trên đánh người rồi xưng là cán bộ của đơn vị đang làm xấu đi hình ảnh của Công an phường Nam Đồng. Công an phường sẽ tiếp tục rà soát để tìm đối tượng và làm rõ mục đích.

Trước đó, mạng xã hội facebook đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên có biểu hiện say xỉn, đang cãi vã với một số người khác.

Tiếp đó, nam thanh niên có biểu hiện say xỉn dùng mũ bảo hiểm đánh thẳng vào vùng mặt nam thanh niên ngồi xe máy. Chiếc mũ sau đó còn văng trúng miệng một thanh niên mặc áo đen.

Thanh niên đánh người sau đó lớn tiếng thách thức: “Tôi làm ở phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội. Mày gọi thằng... công an phường Nam Đồng, gọi ra đây”.

Nhiều người có mặt tại hiện trường tỏ ra bức xúc, nam thanh niên có biểu hiện say xỉn tiếp tục thách thức: “Mày cứ lên Công an phường Nam Đồng kiếm tao”.

Cuối cùng người này giả vờ nghe điện thoại rồi “chuồn” khỏi hiện trường.

Được biết, sự việc xảy ra trên một đoạn đường ở phố Xã Đàn (quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ