Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu
Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu ÂuPháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu ÂuPháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu ÂuPháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu ÂuPháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu ÂuPháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu ÂuPháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu ÂuPháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu ÂuPháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu ÂuPháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu11

Pháo tự hành K9 tiếp tục 'xâm chiếm' thị trường châu Âu

GD&TĐ - Sau thành công tại Ba Lan, pháo tự hành K9 Thunder do Hàn Quốc sản xuất đã nhận được sự quan tâm ngày càng lớn từ nhiều quốc gia châu Âu khác.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi tại khu vực đọc sách sau khi kết thúc giờ học. Ảnh: TT

Sách cũ cho đi, niềm vui ở lại

GD&TĐ - Để chuẩn bị cho năm học mới, nhiều trường học phát động phong trào quyên góp sách cũ tặng học sinh có nhu cầu, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn.