Nữ hoàng sắc đẹp Nigeria tử vong sau khì phẫu thuật mông

Một người đẹp người Nigeria đã tử vong trong một ca phẫu thuật lấy mỡ ở hông chuyển qua mông.

Nữ hoàng sắc đẹp Nigeria tử vong sau khì phẫu thuật mông
Nữ hoàng sắc đẹp Nigeria chết vì phẫu thuật mông
Onwuzuligbo Nneka Miriam, người đã chiến thắng giải thưởng cao nhất cuộc thi "Face of Democracy Transformation" của Nigeria vào năm 2013 đã thiệt mạng trong một ca phẫu thuật lấy mỡ từ hông bơm vào mông, trang tin Yen cho hay.

Được biết, nữ hoàng sắc đẹp này đã nhờ một nữ bác sĩ giải phẫu người Mỹ có trụ sở tại thành phố Lagos, Nigeria để tăng kích thước vòng 3.

Nữ hoàng sắc đẹp Nigeria chết vì phẫu thuật mông - ảnh 1
Tin buồn về cái chết của Nữ hoàng sắc đẹp hiện đã thu hút được sự chú ý của nhiều người với nhiều bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội. Ảnh: TWITTER.

Trong quá trình phẫu thuật cô đã bị tắt nghẽn phổi và bất tỉnh nhiều ngày. Các báo cáo y tế cho rằng chất béo đã xâm nhập vào phổi của Miriam. 

Em gái của nữ hoàng sắc đẹp đã phát hiện ra thi thể chị hôm 3-2, sau một thời gian vắng bóng. Tuy nhiên, một số báo cáo khác nói rằng Miriam thực sự đã chết lâm sàn từ ngày 30-12-2018. Nữ bác sĩ có tên Anu cũng đã bỏ trốn sau đó.

Được biết, trước đây Anu vẫn thường thuê các bác sĩ giải phẫu chuyên nghiệp để làm việc cho mình. Nhưng trong ca mổ này, nữ lang băm lại muốn tự tay thử sức. Tuy nhiên, mọi việc không dễ dàng như cô nghĩ và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng kể trên.

Tin buồn về cái chết của Nữ hoàng sắc đẹp hiện đã thu hút được sự chú ý của nhiều người với nhiều bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội. Trong số những người đang nói về cái chết của Miriam có chính trị gia nổi tiếng người Nigeria, Femi Fani-Kayode, người từng giữ chức Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Nigeria. 

Đưa lên twitter, ông ấy đã viết về tin tức "Nghe tin nữ hoàng sắc đẹp qua đời trong một ca phẫu thuật tăng kích thước mông. Buồn quá. Cô ấy ra đi thật khủng khiếp, còn tên bác sĩ phẫu thuật đã cao chạy xa bay. Những người không hài lòng với vòng ba của mình phải cẩn thận. RIP."

Theo plo.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ