Nữ CĐV phấn khích ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Trong số các cổ động viên tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận Việt Nam gặp Malaysia, có rất nhiều cô gái trẻ nổi bật trên khán đài sân Mỹ Đình.

Nữ CĐV phấn khích ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 1
Ngày 16/11, hàng vạn người hâm mộ mặc áo đỏ sao vàng đã đến sân vận động Mỹ Đình. Trên khán đài, nhiều CĐV nữ mang theo cờ, băng rôn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với Malaysia. Ảnh:Việt Hùng.
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 2
Những CĐV này đã có mặt sớm trong sân hò reo cổ vũ, hâm nóng bầu không khí trước trận. Trên khán đài còn xuất hiện nhiều fan nhí mặc áo đỏ sao vàng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.Ảnh:Minh Chiến.
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 3
Tại vòng bảng năm nay, Việt Nam mới chỉ ra sân một trận và giành được chiến thắng 3 sao trước đội tuyển Lào trên sân vận động Vientiane. Trong khi đó, đội tuyển Malaysia đã có hai trận thắng liên tiếp trước Campuchia và Lào.Ảnh:Minh Chiến.
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 4
Trước thềm diễn ra cuộc thư hùng này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng các cầu thủ tuyển thủ Văn Lâm, Công Phượng và Duy Mạnh thực hiện video clip tuyên truyền không đốt pháo sáng trong các trận đấuAFF Cup 2018nhằm đảm bảo một bầu không khí cổ vũ an toàn, văn minh trên sân cỏ.Ảnh:Minh Chiến.
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 5
Niềm vui đã sớm đến với các CĐV đội nhà khi ở phút 11, sau cú sút trượt của Anh Đức, tiền đạo Công Phượng dứt điểm má ngoài ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Trên sân, người hâm mộ như vỡ òa khi chân sút của HAGL có bàn thắng thứ hai tạiAFF Cupnăm nay.Ảnh:Minh Chiến.
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 6
Sang hiệp 2, tuyển Việt Nam tiếp tục đem lại niềm vui cho người hâm mộ khi lão tướng Anh Đức có pha dứt điểm bằng chân tráiđưa bóng vào góc xa, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.Ảnh:Minh Chiến.
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 7
Trên khán đài, những CĐV đặc biệt là mẹ của Xuân Trường và Duy Mạnh cũng cổ vũ hết mình. Ảnh:Việt Hùng.
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 8
Người đẹp Ngọc Nữ (phải) là một trong những CĐV nổi bật xuất hiện trên khán đài. Ảnh:Việt Hùng.
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 9
Vợ con của Nguyễn Văn Quyết cũng đến cổ vũ đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Trong trận đấu này, thủ quân của CLB Hà Nội phải ngồi trên băng ghế dự bị và được HLV Park tung vào sân trong hiệp 2. Ảnh:Việt Hùng.
Cac CDV nu phan khich an mung chien thang cua tuyen Viet Nam hinh anh 10
Kết thúc cuộc thư hùng với Malaysia, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0. Sau hai trận đã qua, đoàn quân của HLV Park giành trọn 6 điểm với hiệu số +5 và chưa để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, bằng chiến thắng 3-1 trước Lào, đội tuyển Myanmar mới là đội dẫn đầu bảng A do ghi được nhiều bàn thắng hơn. Ảnh:Việt Hùng.
Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ