Theo đó, đối tượng, điều kiện hưởng chế độ chính sách được thực hiện theo điều 2, điều 3 của Quyết định số 24/2022/QĐ –TTg ngày 29/11/2022 quy định về việc thực hiện chính sách hỗ trợ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học ngoài công lập gặp khó khăn do đại dịch Covid -19.
Hồ sơ đề nghị hỗ trợ đối với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên gồm đơn đề nghị hỗ trợ theo mẫu. Đối với cơ sở giáo dục ngoài công lập 1 danh sách cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đề nghị hỗ trợ theo mẫu và bản sao (không cần chứng thực) hợp đồng lao động kí kết với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hoặc bản sao (không cần chứng thực) bảng lương tháng 4/2021.
Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên gửi đơn đề nghị hỗ trợ theo mẫu về cơ sở giáo dục ngoài công lập, nơi đã làm việc tại cơ sở giáo dục ngoài công lập đến hết năm học 2021 - 2022 và đang hoạt động hoặc cơ sở giáo dục này đã sáp nhập, hợp nhất và đang hoạt động; Đối với đối tượng này thì chủ cơ sở, chủ nhóm lớp, chủ nhóm trẻ hoặc hiệu trưởng nhà trường xác nhận tính chính xác của các thông tin.
Đối với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đã làm việc tại cơ sở giáo dục ngoài công lập đến hết năm học 2021 - 2022 nhưng cơ sở giáo dục này đã giải thể, ngừng hoạt động thì gửi đơn đề nghị hỗ trợ theo mẫu về Phòng GD&ĐT. Phòng GD&ĐT sẽ căn cứ hồ sơ quản lý cơ sở giáo dục ngoài công lập lưu tại đơn vị (danh sách chi trả lương, hợp đồng lao động) để xác nhận tính chính xác của các thông tin tại mẫu.
Hồ sơ đề nghị gửi về Phòng GD&ĐT trước ngày 16/12.